ธนวัฒน์ บู๊เต็มเกม แต่พ่ายแอคคริงตันร่วงตกรอถ้วยอีเอฟแอล

เลสเตอร์ ซิตี้ U-21 พ่ายให้กับ แอคคริงตัน สแตนลี่ย์ ทีมจากศึก ลีก วัน ไป 0-5 ในฟุตบอลถ้วย ปาป้า จอห์น โทรฟี่ ( อี เอฟแอล โทร ฟี่) รอบ แบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของ กลุ่ม จี ที่สนาม “แวม ส เตเดี้ยม ”

เกมนี้ เบน เพ็ตตี้ ปรับทัพ 3 ตำแหน่งจากเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U-23 เอาชนะ ลีดส์ ยู ไนเต็ด มาได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก 2 ดิวิชั่น 1 โดย “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ และลงสนามตลอด 90 นาที โดย จิ้งจอก U-21 ส่ง อีธาน ฟิตฮิวจ์ กับ ทาวานด้า มาสวานีส ยืนเป็นหน้าคู่ มีตัวทำเกมตรงกลาง อย่าง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร,เคซี่ย์ แมคเคเทียร์ และ มาร์ซาล มาดิวาดัว วิงแบ็กขวา เป็น ฟอนเต เดลี่ย์ แคมป์เบลล์ ด้านซ้ายเป็น เชน ฟลินน์ สามปราการหลัง ใช้ ลูอิส บรันท์ ,เบน เนลสัน และ รอนนี่ เนลสัน ส่วนผู้รักษาประตู เป็น แบรด ยัง

รูปเกมเป็น เจ้าบ้าน แอคคริงตัน สแตนลี่ย์ ใช้ความได้เปรียบจากตัวผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ ใช้บอลยาวเป็นอาวุธ เด็ด และทำได้ถึง 5 ประตูจาก ทอมมี่ เลห์ น.24 ,ไมเคิ่ล น็อตติ้งแฮม น.32 , แจ็ค โนแลน น.51 , จอห์น โอ ซุลลิแวน น.53 และ ปิดท้ายด้วย โจวาน มัลคอล์ม น.62

ทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U-21 หมดสิทธิ์ ผ่านเข้าสู่ รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย หลังมี 0 คะแนนจาก 2 เกม โปรแกรมนัดต่อไปจะกลับไปเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก 2 ดิวิชั่น 1 ด้วยการบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนโปรแกรมนัดสุดท้าย ในรายการปาป้า จอห์น โทร ฟี่ พวกเขาต้องพบกับ บาร์โรว์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้