“นกนางนวล” เบรเมน รัวแซงพลิกชนะคว้าสามแต้มในถิ่น

การแข่งขันในศึก ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที ทีมเยือนได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ ฟิลิป คอสติช เปิดบอลจากทางริมเส้นฝั่งซ้าย บอลลอยโด่งมาหน้าปากประตูเกือบย้อยมุดเข้าใต้คาน แต่ ยิรี่ พาฟเลนก้า นายด่านเจ้าบ้านยังยืนตำแหน่งดีรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 9 แฟร้งค์เฟิร์ต บุกมาออกนำไปก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ฟิลิป คอสติช เล่นสั้นกับ อามิน ยูเนส ทางฝั่งซ้าย ก่อนบอลจะกลับมาที่ ฟิลิป คอสติช เปิดบอลเข้าในมาที่ อันเดร ซิลวา โฉบตัดหน้า โอเมอร์ โทพรัค แนวรับเบรเมนสะบัดโหม่งบอลเช็คเสาเหลี่ยมในทางขวาตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม แฟร้งค์เฟิร์ต ออกนำ 0-1

นาทีที่ 18 “อินทรีแดงดำ” ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะทุ่มบอลทางฝั่งขวาของ เอริก ดวร์ม บอลมาถึง อันเดร ซิลวา เบียดเอาชนะแนวรับเจ้าบ้านหลุดเข้าเขตโทษ แต่ยังยิงได้ไม่ดีพอ บอลไปติดเท้านายด่านเจ้าบ้านพลาดโอกาสทำประตูทิ้งห่าง

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ มิลอต ราชิชา ปั่นบอลผ่านกำแพงแต่ยังพุ่งไปตรงตัว เควิน ทรัพพ์ ผู้รักษาประตูทีมเยือนแต่รับไม่ดีบอลกระฉอกหลุดมาแต่ก็ยังมีเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเคลียร์ออกไปได้ทัน

นาทีที่ 28 เบรเมน ชวดประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ โรมาโน่ ชมิตท์ด จ่ายบอลเร็วให้ มิลอต ราชิชา แตะบอลเข้าไปในเขตโทษได้ช่องยิงแต่ยังไปติดตัว เควิน ทรัพพ์ นายด่านทีมเยือน บอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง โรมาโน่ ชมิตท์ด ยิงซ้ำเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ มาร์โค ฟรีเดิล ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลข้ามหัวแนวรับทีมเยือนมาให้ มิลอต ราชิชา ได้ตัดเข้าเขตโทษก่อนล็อกหาช่องยิงบอลเฉียดคานบนออกหลังไปน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แวร์เดอร์ เบรเมน ตามหลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งเวลาแรกและยังสร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ได้มากกว่าต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลังว่าเจ้าบ้านจะกลับเข้าสู่เกมได้หรือไม่

นาทีที่ 47 เจ้าบ้านพังประตูตีเสมอได้ไว

จากจังหวะของ โรมาโน่ ชมิตท์ด จ่ายบอลเข้ากลางให้ มิลอต ราชิชา แตะหลบผู้เล่นทีมเยือนแล้วส่งเรียดเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้กับ ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่ เติมขึ้นมาก่อนกดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือ เควิน ทรัพพ์ นายด่านอินทรีแดงดำ เข้าตาข่ายไปอย่างสวยงาม แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่มา 1-1

นาทีที่ 62 โยชัว ซาร์เจนท์ ซัดลูกนี้ไม่เหลือ

จากจังหวะของ โยชัว ซาร์เจนท์ จ่ายบอลต่อมาให้ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกชไตน์ ลากมาถึงหน้ากรอบเขตโทษแล้วไหลคืนไปที่ โยชัว ซาร์เจนท์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะได้ยิงยิงบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เบรเมน พลิกแซง 2-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 67 เจ้าบ้านชวดลูกที่สาม

จากจังหวะของ มิลอต ราชิชา จ่ายบอลหน้ากรอบเขตโทษให้ โยชัว ซาร์เจนท์ ได้ลองยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบกำลังจะเข้าเสาแรก แต่ เควิน ทรัพพ์ ยังทุบทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 69 เบรเมน ชวดประตูอีกครั้ง

จากจังหวะของ มิลอต ราชิชา ยกบอลโด่งไปให้ โยชัว ซาร์เจนท์ วิ่งมาเก็บบอลแล้วเลี้ยงบอลจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจะปาดมาที่ โรมาโน่ ชมิตท์ด จิ้มบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินก็เป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปอีกครั้ง 

จบเกม แวร์เดอร์ เบรเมน เอาชนะ  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำประตูได้มากกว่า แต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่ช่วงครึ่งเวลาหลังแก้เกมละกลับมาบุกได้ดุดันกว่าจนสามารถพังประตูไปได้ถึงสองลูกทำให้กลับมาชนะและคว้าสามแต้มในบ้านไปได้ ส่งผลให้ แวร์เดอร์ เบรเมน มี 26 คะแนน อยู่อันดับ 12 และทางด้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มี 42 คะแนน อยู่อันดับ 4

เกมนัดถัดไปของ แวร์เดอร์ เบรเมน พบกับ ยาห์น เรเกนสบวร์ก ในศึก เดเอฟเบ โพคาล วันที่ 3 มีนาคม 2021 และทางด้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันที่ 6 มีนาคม 2021