นักบุญ ฟอร์มเข้าฝัก!! รัวแซง จิ๊กจอกสยาม ไปแบบสุดมันส์ 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมดำเนินมาได้ 26 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน ชวดได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ เซกู มาร่า รับบอลหลุดเดี่ยวมาหน้าประตูก่อนจะได้ยิงบอลผ่านมือ แดนนี่ วอร์ด เข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 29 เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน เปิดบอลเข้าเขตโทษมาให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้โอกาสขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 เซาธ์แฮมป์ตัน โหมบึกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งโค้งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับได้ตลอด แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 เลสเตอร์ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจนได้ 

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เจมส์ แมดดิสัน วิ่งมาปั่นฟรีคิกอ้อมกำแพงบอลติดไซด์เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 62 ทีมเยือน ขึงเกมบุกเข้าใส่

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ เปิดบอลมาเข้าหัว โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ ได้โหม่งแต่บอลยังไปติดบล็อกของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ยืนคุมเส้นเอาไว้ได้อยู่

นาทีที่ 68 “นักบุญ” ตามตีเสมอสำเร็จ

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด ซาลิซู ทุ่มบอลไกลเข้าเขตโทษมาให้ อาร์เมล เบลล่า-ค็อทชัป แล้วไหลถวายพานต่อให้ เช อดัมส์ ได้ยิงระยะเผาขนบอลไปแฉลบ เจมส์ จัสติน เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปไม่เหลือ เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่ตามมา 1-1

นาทีที่ 84 เซาธ์แฮมป์ตัน มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ เปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ เช อดัมส์ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเสียบมุมเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม เซาธ์แฮมป์ตัน พลิกแซง 1-2

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลัง ส่งผลให้ นักบุญ บุกมาเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก