นาโปลี ฟอร์มสุดโหด!! บุกมาไล่อัด อูดิเนเซ่ เละคาถิ่นไปอย่างขาดลอย 0-4

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ ลงสนามพบกับ นาโปลี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 13 นาโปลี ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาริโอ รุย เปิดบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ วิ่งตามมาเก็บบอลก่อนจะ ยิงในเขตโทษด้านซ้าย บอลไปติดเซฟนายด่านเจ้าบ้านปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 24 แฟนบอล นาโปลี ได้เฮก่อน

จากจังหวะของ มาริโอ รุย เปิดบอลกลางสนามออกมาทางฝั่งซ้ายให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ วิ่งมายกบอลในเขตโทษหนีตัว มาร์โก ซิลเวสตรี ที่ออกมาดัก บอลลอยกำลังจะเข้าประตู วิคเตอร์ โอซิมเฮน วิ่งมาแหย่เท้าจิ้มจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ นาโปลี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 30 ฟาเบียน รูอิซ เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จ่ายบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ ฟาเบียน รูอิซ แต่งบอลก่อนบรรจงปั่นบอลเลี้ยวไปชนเสาด้านซ้าย กระดอนออกอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 นาโปลี มาได้ประตูหนีห่าง

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เล่นฟรีคิกสั้นมาให้ ฟาเบียน รูอิซ เปิดบอลเข้ามาเขตโทษให้ คาลิดู คูลิบาลี่ จ่ายบอลต่อออกจากซ้ายข้ามหัว มาร์โก ซิลเวสตรี นายด่าน ก่อนเป็น อาเมียร์ ราห์มานี่ ขึ้นโหม่งเผาขนบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ นาโปลี หนีห่างเป็น 0-2

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบครึ่งเวลาแรก อูดิเนเซ่ ตามหลัง นาโปลี อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อนถึงสองประตู ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครี่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 52 เกมรุกยังคงเป็นของ นาโปลี 

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เล่นลูกเตะมุมสั้นด้านขวาให้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เปิดบอลเข้ามาทางเสาสองให้ ฟาเบียน รูอิซ เอาบอลลงก่อนไหลไปให้ คาลิดู คูลิบาลี่ กดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม นาโปลี ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 62 มาร์โก ซิลเวสตรี ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เปิดไปทางด้านขวาของสนาม บอลมาตกเข้าหัว อ็องเดร ซามโบ อ็องกีสซ่า ขึ้นโหม่ง บอลไปตรงตัว มาร์โก ซิลเวสตรี นายด่านเจ้าบ้านทุบทิ้งออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 68 เจ้าบ้านโดนพับสนามบุก

จากจังหวะของ มาริโอ รุย เปิดบอลยาวไปถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน วิ่งมารับบอลก่อนจะลากจี้เข้าหากรอบเขตโทษด้านซ้ายซัดเน้น ๆ บอลผ่านหน้าประตูออกทางเสาสองไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 84 นาโปลี มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เฮอร์วิ่ง ลาซาโน่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเข้าในไปให้  มาริโอ รุย ทำชิ่งคืน เฮอร์วิ่ง ลาซาโน่ วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นาโปลี นำโด่ง 0-4

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม อูดิเนเซ่ แพ้ให้กับ นาโปลี ไปอย่างขาดลอย 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดและสร้างโอกาสเข้าจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ส่งผลให้ นาโปลี เก็บสามคะแนนเต็มขยับนำจ่าฝูง และทางด้าน อูดิเนเซ่ มี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 8