นาโปลี หวังชิว นุสซาอีร์ มาสราอุย แบ็กจอมบุกของ อาแจ็กซ์

นุสซาอีร์ มาสราอุย แบ็กขวา วัย 23 ปี ของสโมสรชื่อดังอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงด้วยจุดเด่นคือความเร็ว และเป็นแบ็กจอมบุกเลยก็ว่าได้ ทำเอาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างก็เล็งแบ็กรายนี้เอาไว้ หวังดึงไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงกับต้นสังกัดได้กลางปี 2022

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนอิตาลี เผยว่า นาโปลี กำลังให้ความสนใจที่จะดึง นุสซาอีร์ มาสราอุย จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมหลังบ้านในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือ คนปัจจุบันของนาโปลี

ก็ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของ นุสซาอีร์ มาสราอุย มานานแล้วโดยสไตล์การเล่นของเขาที่เติมเกมขึ้นสุดและลงไว มีความเร็ว ไปกับบอลได้ดี จบสกอร์ได้เฉียบคม แถมยังทำประตูได้ถึง 16 ลูกตลอดการลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์

และยังแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมอีกหลายหน ด้วยวัยเพียง 23 ปี ยังสามารถพัฒนาเทคนิค การเล่นและความแข็งแกร่งได้อีกเยอะ ทำให้เป็นที่เฝ้ามองของหลากหลายทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจจะต้องยอมปล่อยนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เนื่องจากยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้ มีโอกาสที่จะต้องเสียแบ็กขวารายนี้ไปแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ เพราะฉะนั้น นาโปลี จึงเดินหน้าเจรจาหวังปิดดีลทันทีในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าได้ราคาที่ยอมรับได้

โดยได้มาการคาดการณ์กันว่าค่าตัวของ นุสซาอีร์ มาสราอุย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะยอมปล่อยในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์ ถือว่าเป็นราคาที่สมน้ำสมเนื้อ ขึ้นอยู่กับทาง นาโปลี ว่าจะเจรจากันต่อไปอย่างไร