นิวยอร์ก ซิตี้ ฟอร์มแกร่ง!! บุกเฉือน ดัลลัส ไปหวุดหวิด 0-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง ดัลลัส ลงสนามพบกับ นิวยอร์ก ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 4 ดัลลัส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เฆซุส เฟร์เรย์รา เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ฟรังโก จารา โหม่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 นิวยอร์ก ซิตี้ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ติอาโก้ แอนเดรด จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ตาเลส แมกโน ก่อนจะได้โอกาสปั่นหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 นิวยอร์ก ซิตี้ ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ ซานติอาโก้ โรดริเกซ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากเข้าเขตโทษปาดเข้ากลางมาให้ เอเบร์ อาราอูชู โดส ซานโตส ยิงแปส่งบอลเข้าไปเน้น ๆ นิวยอร์ก ซิตี้ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 36 ดัลลัส เร่งเครื่องลุย

จากจังหวะของ นานู หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตู แม็กซิม ชาโนต์ โหม่งทิ้งออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก ดัลลัส ตามหลัง นิวยอร์ก ซิตี้ ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลได้ดุดันกว่าจนสามารถชิงพังประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ดัลลัส น่าจะมาได้ประตูไล่เจ๊าสุด ๆ

จากจังหวะแนวรับทีมเยือนจ่ายบอลพลาดบอลมาเข้าทาง เฆซุส เฟร์เรย์รา ลากจี้เข้าหาประตูก่อนจะไหลเข้ากลางมาให้ ฟรังโก จารา แต่ช้าถูกแนวรับทีมเยือนสกัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 69 ดัลลัส ยังไม่ยอมแพ้

จากจังหวะของ อาลัน เวลาสโก เปิดบอลจากขวาเข้ามากลางให้ เฆซุส เฟร์เรย์รา ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 85 นิวยอร์ก ซิตี้ เกือบมาโดนอีกเม็ด

จากจังหวะลูกเตะมุมเล่นสั้นก่อนจะเป็น เฆซุส เฟร์เรย์รา สอดขึ้นมาเปิดบอลจากขวาเข้ามากลางบอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ดัลลัส แพ้ให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ขาดความเฉียบคมทำให้พ่ายต่อ นิวยอร์ก ซิตี้ ไปในที่สุด

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet