นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ฟอร์มสุดแกร่ง!! บุกทุบ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ไปแบบหวุดหวิด

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ลงสนามพบกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1 

นาทีที่ 18 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ กริสเตียน กาสเซเรส ยูนิออร์ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 36 นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ดีแลน นีลิส วางบอลขึ้นหน้าทางฝั่งซ้ายให้ ลูวิส มอร์แกน ลากจี้เข้าเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงบอลยังไม่ผ่านมือ ฌอน จอห์นสัน นายด่านทีมเยือนปัดบอลออกมาเข้าทาง ดีแลน นีลิส ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้าให้ วาเลนติน แคสเทลานอส หลุดขึ้นมาเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายแตะหลบแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะได้โอกาสยิงมุมแคบบอลเข้าข้างประตูไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ยังเสมอกับ นิวยอร์ก ซิตี้ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด จังหวะจบสกอร์สุดท้ายยังขาด ๆ เกิน ๆ กันทั้งคู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 64 นิวยอร์ก ซิตี้ พยายามเร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ เทย์วอน เกรย์ รับบอลในเขตโทษก่อนจะโยกหลบแนวรับก่อนจะได้โอกาสส่องเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 68 นิวยอร์ก ซิตี้ พังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ

จากจังหวะของ ซานติอาโก้ โรดริเกซ เปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ วาเลนติน แคสเทลานอส สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด นิวยอร์ก ซิตี้ ทะยานขึ้นนำ 0-1

นาทีที่ 87 นิวยอร์ก ซิตี้ เกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มักซิมิเลียโน่ โมราเลซ หน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาเข้าทาง อเล็กซานเดอร์ คาเยนส์ โหม่งจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านแนวรับเจ้าบ้านถอยมาช่วยสกัดบนเส้นเขตโทษออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 90+5 จัสติน แฮก เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของนายด่านเจ้าบ้านออกมาตัดบอลสูงพลาดบอลมาเข้าทาง จัสติน แฮก ตัดสินใจยิงไกลบอลตรงกรอบแต่ยังไม่ผ่าน ฌอน นีลิส ที่ถอยลงไปช่วยโหม่งสกัดได้ทันเวลา

จบเกม นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ แพ้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะและเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก