นิวยอร์ก เรดบูลส์ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด โตรอนโต้ ไปสบายเท้า 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง นิวยอร์ก เรดบูลส์ ลงสนามพบกับ โตรอนโต้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ จอห์น โทลคิน เปิดบอลเข้ากลางมาให้ ลูวิส มอร์แกน ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ  นิวยอร์ก เรดบูลส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 โตรอนโต้ ได้ตอบโต้มาบ้าง

จากจังหวะของ เจย์เดน เนลสัน หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่าน การ์โลส มิเกล โกโรเนล นายด่านเจ้าบ้านเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 22 นิวยอร์ก เรดบูลส์ บุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ แฟรงกี้ อามายะ จ่ายบอลมาให้ โอเมียร์ กัวดาลูเป เฟอร์นันเดซ มอสโซ ได้โอกาสยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 การ์โลส มิเกล โกโรเนล อ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ อเลฮานโดร โปซูเอโล จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เฆซุส จิเมเนซ สอดเข้าไปได้ยิงแต่บอลก็ยังไม่ผ่าน การ์โลส มิเกล โกโรเนล ที่ออกมาปิดมุมเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 32 โตรอนโต้ เกือบมาได้ประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะของ เจย์เดน เนลสัน รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโยกเข้าขวาได้ซัดทันทีบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบบอลพุ่งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก นิวยอร์ก เรดบูลส์ ออกนำ โตรอนโต้ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้สามารถชิงความได้เปรียบไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56  นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ ทอม บาร์โลว์ หลุดมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยกบอลไปติดมือนายด่านทีมเยือนปัดไม่พ้นอันตรายบอลมาเข้าทาง ลูควินยาส ยกบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น  นิวยอร์ก เรดบูลส์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 70  เจคอบ ชาฟเฟลเบิร์ก น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะของบอลเปิดขึ้นหน้าจากแดนหลังขึ้นมาอย่างแม่นยำให้ เจคอบ ชาฟเฟลเบิร์ก สอดหลุดเข้าเขตโทษเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ แต่กลับยิงไปติดเซฟ การ์โลส มิเกล โกโรเนล พลาดประตูตีไข่แตกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม นิวยอร์ก เรดบูลส์ เอาชนะ โตรอนโต้ ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ เก็บสามแต้มไปได้สบาย