น้องสตรอง กนกทิพย์

สาวหมวยสุดเซ็กซี่ ทีเด็ด งานดี ขวัญใจหนุ่มๆ Onlyfans

สาวสวยสุดแซ่บงานดีวันนี้ คัพนม ขอนำเสนอ น้องสตรอง กนกทิพย์ Kanoktip Tummanon สาวหน้าหมวยขวัญใจชายหนุ่มทั้งประเทศ สาวสวยคนนี้มีความสามารถที่ไม่ธรรมดา ด้วยหน้าตา หุ่นสุดเซ็กซี่ และผลงานต่างๆ จึงสามารถมัดใจชายหนุ่มได้อย่างอยู่หมัด วันนี้เราจะพาแฟนๆ ไปรู้จักสาวสวยคนนี้กัน

น้องสตรอง Bunnystrong หรือ สตรอง กนกทิพย์ ทุมมานนท์ เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการเป็นพริตตี้และเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ที่เป็นรู้จักกันดีในวงการเน็ตไอดอลและวงการพริตตี้ จนความแซ่บของเธอนั่นสะดุดตาแฟนๆ เป็นอย่างมากเธอจึงได้เข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว โดยมีดีกรีเป็นถึงนางแบบสาวสังกัด Playboy เจ้าของตำแหน่ง  Brand Ambassador 2019 ของ Playboy Thailand อีกด้วย และเธอยังถูกพูดถึงในวงการเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากจนได้รับฉายา บันนี่สตรอง ซึ้งเรียกว่าเป็น 1 ใน 10 กระต่ายสาวสุดฮอตของวงการ Playboy เลยนั่นเอง

และนอกจากนี้ น้องสตรอง ยังมีผลงานภาพความเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ชมกันอยู่เสมอในโซเชียลส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามสูงกว่า 6 แสน 9 หมื่นคนเลยทีเดียว และเธอยังเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการสร้าง Profile โซเชียลชื่อดังที่เผยภาพความเซ็กซี่18+ ที่ไม่ได้หาชมได้ทั่วไปอย่าง Onlyfans เรียกได้ว่าหนุ่มๆ คนไหนที่ได้ติดตาม น้องสตรอง แล้วต่างติดอกติดใจจนไม่สามารถออกจากโลกของ น้องสตรอง กันได้เลย เรียกได้ว่าทั้งความสวย ความน่ารัก ความเซ็กซี่ นั้นเกินต้านจริงๆ สำหรับสาวสวย หมวย อึ๋มคนนี้ น้องสตรอง กนกทิพย์

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่อยากติดตามผลงานของ น้องสตรอง กนกทิพย์  เพิ่มเติมในวันนี้ Cupnom ก็ได้นำวาร์ปช่องทางความเซ็กซี่มาฝากให้กับแฟนๆ อีกด้วย รู้แล้วอย่ารอช้า รีบตามไปชมผลงานกันได้เลย

ช่องทางการติดตาม น้องสตรอง กนกทิพย์

Facebook : Kanoktip Tummanon

Instagram : meilistrong