บราซิล เปิดตัวสวย!! ไล่อัดเยอรมันคว้าสามแต้มไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2020 ระหว่าง บราซิล ยู-23 ลงสนามพบกับ เยอรมัน ยู-23 เกมนี้ บราซิล ลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้าน เยอรมัน มาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาเข้าสู่นาทีที่ 5 บราซิล เกือบมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ มาเธอุส คุนญ่า กระชากบอลลุยขึ้นมาก่อนได้ช่องยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ โฟลเรียน มุลเลอร์ นายด่านเยอรมันยังทุบทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 7 บราซิล มาชิงทำประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้

จากจังหวะของ แอนโธนี่ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ริชาร์ลิซอน หลุดเข้าไปในเขตโทษยิงด้วยขวาแต่บอลยังไปติดเซฟของ โฟลเรียน มุลเลอร์ ปัดไม่พ้นอันตรายบอลกระดอนกลับมาเข้าทาง ริชาร์ลิซอน ตามซ้ำดาบสองโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด บราซิล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 19 บราซิล ขึงเกมรุกบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ มาเธอุส คุนญ่า ได้ลองยิงด้วยขวานอกเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา แต่บอลยังแรงไม่พอและไปตรงตัว  โฟลเรียน มุลเลอร์ รับเข้าซองไว้ได้สบาย

นาทีที่ 22 บราซิล มาบวกเพิ่มเม็ดสองจนได้

จากจังหวะของ กีเยร์เม่ อาราน่า หลุดขึ้นมาพาบอลไปถึงสุดเส้นหลังแล้วบรรจงเปิดบอลเข้ามาให้ ริชาร์ลิซอน สอดมาโหม่งจ่อ ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือ บราซิล นำห่าง 2-0

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 30  ริชาร์ลิซอน ทำแฮตทริก

จากจังหวะของ มาเธอุส คุนญ่า จ่ายบอลให้ ริชาร์ลิซอน ทางฝั่งซ้ายก่อนพาบอลลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม บราซิล นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 45+1 บราซิล มาได้ลูกจุดโทษ 

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ไมคอน เปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษแต่บอลไปโดนแขนผู้เล่นเยอรมัน ทำให้ผู้ตัดสินต้องเป่าเป็นจุดโทษให้บราซิลทันที และเป็นทางด้าน มาเธอุส คุนญ่า รับหน้าที่สังหารยิงไปติดเซฟของ โฟลเรียน มุลเลอร์ พุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก บราซิล ออกนำ เยอรมัน ไปก่อน 3-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง บราซิล ที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดูดีกว่าและมีความเฉียบคมทำให้ตุนสกอร์ไปได้ก่อนถึงสามประตู ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 เยอรมัน มาทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ มาร์โค ริคช์เตอร์ ซัดหน้ากรอบเขตโทษบอลไปติดแนวรับ บราซิล ลอยโด่งตั้งมาเข้าทาง นาดีม อามิรี่ กดด้วยขวาแบบไม่จับหน้ากรอบเขตโทษบอลติดไซด์ก้อยกระดอนพื้นหนีมือ ซานโตส เข้าประตูไปไม่เหลือ เยอรมัน ไล่มา 3-1

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 63 สถานการณ์ของ เยอรมัน ต้องลำบากมากขึ้น

จากจังหวะของ  มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ไปเข้าแรงใส่ ดานี่ อัลเวส ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทำให้ เยอรมัน ต้องเหลือเพียง 10 คนในสนาม

นาทีที่ 83 รักนาร์ อาเช่ โขกประตูให้ทีมไล่ตีตื้นขึ้นมา

จากจังหวะของ เดวิด เราม์ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าในมาให้ รักนาร์ อาเช่ ได้ขึ้นโขกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เยอรมัน ไล่มา 3-2

นาทีที่ 90+4 บราซิล มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เปาลินโญ่ ได้โอกาสสวนกลับไวพาบอลหลุดเข้ามาในกรอบโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกปั่นด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บราซิล หนีห่าง 4-2

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม บราซิล เอาชนะ เยอรมัน  ไปได้ 4-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง บราซิล ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้เอาชนะไปได้ก่อนในเกมแรก ส่งผลให้ บราซิล มี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน เยอรมัน ยังไม่มีแต้ม