“บรูโน” ตอบชัดหลัง “แมนยูฯ” ถูกยกเป็นหนึ่งในทีมลุ้น แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

“บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องเลือดฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาตอบชัดหลังทีมฟอร์มกำลังเข้าฝัก จนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ลีก

วันที่ 5 ม.ค. 64 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบชัดหลังสโมสรต้นสังกัดของเขาฟอร์มกำลังเข้าฝักจนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในทีมที่ก้าวขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ BBC Sport สื่อชื่อดัง

สถานการณ์ตอนนี้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ อยู่อันดับที่สองของตารางด้วยการมี 33 คะแนน เท่ากับทีมจ่าฝูงและทีมแชมป์เก่าอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่กระนั้นพวกเขามีโอกาสเบียดขึ้นไปเป็นจ่าฝูง เนื่องจากลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “แน่นอนจากสถานการณ์ตอนนี้มันทำให้เรามีหวัง แต่ด้วยความสัตย์จริงมันยังห่างไกลจากจบตอนของฤดูกาลมากๆ ดังนั้นเราแค่เดินหน้าต่อไป เราต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนักและพยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกๆ นัด เราต้องรักษาความคิดนี้ไว้ว่าจะชนะและชนะเท่านั้น”