บาร์ซ่า เปิดบ้านเจาะ ราโย ไม่เข้าแบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบกับ ราโย บาเยกาโน่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที “เจ้าบุญทุ่ม” หวิดได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ราฟินญ่า พาบอลแหวกเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนโดนอัดร่วงลงไป ผู้ตัดสิน ใจแข็งไม่เป่าให้และจากภาพวีเออาร์เจ้าตัวยืน ล้ำหน้า อยู่ก่อนแล้ว

นาทีที่ 12 แฟนบ้านเจ้าบ้านเฮเก้อ

จากจังหวะบอลทางฝั่งซ้ายของ อุสมาน เดมเบเล่ จ่ายบอลเข้าเขตโทษไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยกข้าม สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างเหนือชั้น แต่ก็ยังกลายเป็นจังหวะล้ำหน้าเหมือนเดิม

นาทีที่ 35 เจ้าบ้าน โหมบุกต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ ปาโบล กาบี จ่ายบอลออกขวาไปให้ อุสมาน เดมเบเล่ สอดมาเก็บในเขตโทษดึงหลบแนวรับ ราโย บาเยกาโน่ ก่อนจะได้จังหวะยิงด้วยซ้ายไม่ดีบอลเบาไปตรงตัว สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 36 เปดรี้ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ พาบอลขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาพาบอลแหวกเข้าในได้ช่องไหลตั้งให้ เปดรี้ วิ่งมาปั่นตามน้ำด้วยขวาบอลโค้งหนีบล็อคพุ่งผ่านมือ สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ถากเสาไกลออกไปนิดเดียว

จบครึ่งเวลาแรก บาร์เซโลน่า เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 ราโย บาเยกาโน่ พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ กาเมโย่ สอดมาเก็บบอลในเขตโทษใช้ความสามารถเฉพาะตัวเอาชนะ เอริก การ์เซีย ดึงหนี แทร์ ชตีเก้น มุมไม่เหลือยกบอลผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 54 “เจ้าบุญทุ่ม” เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ราฟินญ่า เก็บบอลได้ในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะก้มหน้าจ่ายยัดเข้ากรอบ 6 หลาไปแฉลบแนวรับ ราโย บาเยกาโน่ เกือบไหลเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ต้องชม สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ที่ขวางเอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 65 บาร์เซโลน่า เร่งเครื่องต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ ลากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาโยกเข้าในจ่ายเข้าเขตโทษไปให้ อันซู ฟาติ ตั้งเท้าชาร์จด้วยขวาบอลก็ยังไปตรงตัว สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ทุบทิ้งออกมาหวุดหวิด

นาทีที่ 70 เจ้าบ้านโหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถอยมาหน้าเขตโทษลองยิงยัดไปติดบล็อคเด้งย้อนมาเข้าทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หวดสวนตูมเดียวบอลเกือบเสียบสามเหลี่ยมแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ปัดทิ้งออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

จบเกม บาร์เซโลน่า เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ ไปที่ 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังใช้โอกาสเปลืองทำให้จบลงด้วยผลเสมอกันไป ส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

สนับสนุนไฮไลท์จาก ufabet