บาร์เซโลนา บุกพ่าย ตราหมี 1-0

เกมการแข่งขันในศึก ลาลีก้า สเปน ระหว่าง แอตเลติโกเด มาดริด เปิดสนาม เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ เล่นในระบบ 5-3-2 รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา มาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1

อองตวน กรีซมันน์ ทักทายจังหวะแรกก็ได้เสียวเลย

นาทีที่ 3 จากจังหวะบอลทางขวาของ อุสมาน เดมเบเล่ กระชากหนี ยานนิค คาร์ราสโก้ ก่อนจะเปิดเข้าในให้ อองตวน กรีซมันน์ ล้มตัวยิงด้วยซ้ายข้ามคานนิดเดียวเกือบได้ออกนำไว

นาทีที่ 5 เป็น ยานนิค คาร์ราสโก้ พาบอลแหวกขึ้นมาก่อนแตะต่อให้ ซาอูล นิเกซ วิ่งกดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยัง ไปติดปลายมือ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ช่วยเซฟไว้ได้

โอกาสทองตราหมี

นาทีที่ 12 บอลขึ้นทางขวาของ คีแรน ทริปเปียร์ จ่ายเข้าในให้ อังเคล คอร์เรอา จ่ายทะลุช่องมาถึง มาร์กอส ยอเรนเต้ หลุดเดี่ยวเข้าไป ดวลกับ สเตเก้น ยิงด้วยขวาชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ลิโอเนล เมสซี่ ยิงไม่ดีพอที่จะพาบาซ่าออกนำ

เกมดำเนินมาจนถึงท้ายครึ่งแรกเป็น นาทีที่ 40 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา เลี้ยงบอลหาจังหวะก่อนจ่ายลอดขาของ คีแรน ทริปเปียร์ ปาดต่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ โล่งๆแต่ยังยิงไปติดเซฟ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู อัตเลติโกเด มาดริด

ก่อนหมดครึ่งแรก ตราหมีออกนำสำเร็จ

นาทีที่ 45+3 จากจังหวะเคลียบอลยาวขึ้นมาและเป็น เคราร์ด ปิเก้ จับบอลกลางสนามไม่ดีมาเข้าทาง อังเคล คอร์เรอา เปิดบอลเร็วให้ ยานนิค คาร์ราสโก้ หลุดขึ้นไปดวลกับ แทร์ สเตเก้น ที่ออกมาเกือบครึ่งสนามก่อนจะแตะลอดขา และซัดเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโกเด มาดริด ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก แอตเลติโกเด มาดริด ออกนำ  บาร์เซโลนา ไปได้ก่อน 1-0 ในช่วงท้ายเกมของครึ่งด้วยการฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ นักเตะบาร์เซโลนา

บาร์เซโลนาหวังตีเสมอ

นาทีที่ 55 จากจังหวะบุกมาทางซ้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ เลี้ยงหาช่องหนี ชูเอา เฟลิกซ์ ก่อนยกบอลต่อให้ เกลม็อง ล็องเล่ต์ สอดมาโขกเต็มหัวแต่ตรงตัว ยาน โอบลัค รับไว้ได้สบาย

ลิโอเนล เมสซี่ ขอลองส่องไกล

แอต มาดริด เล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้นทำให้ บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้เสียวใน นาทีที่ 80 มาได้ลุ้นจากฟรีคิก จากจังหวะทำฟาล์ของ โฮเซ่ คิเมเนซ ไปทำหยุด ลิโอเนล เมสซี่ หน้ากรอบเขตโทษ  ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารฟรีคิก ปั่นไปแฉลบกำแพงหลุดออกหลังไป อย่าน่าผิดหวัง

บาซ่าเดินเครื่องบุกหนัก

นาทีที่ 82 เริ่มจากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ครองบอลหลอก มาริโอ เอร์โมโซ่ ก่อนวางบอลเข้าเขตโทษให้ อองตวน กรีซมันน์ ขึ้นโหม่งเปลี่ยนทางแต่ยังไม่ดีพอ ยาน โอบลัค รับเอาไว้ได้

บาร์เซโลนาได้ลุ้นอีกครั้งก่อนหมดเวลา

นาทีที่ 88 จากลูกแหวกของ อุสมาน เดมเบเล่  ฝั่งซ้าย ก่อนจะส่งให้ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ลองส่องไกลด้วยขวาระยะร่วม 30 หลาแฉลบ โฮเซ่ คิเมเนซ บอลข้าม ยาน โอบลัค หลุดเสาออกไปนิดเดียว

จบเกม เป็นแอตเลติโกเด มาดริดที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 1-0 วันนี้เป็นแอต มาดริดที่เล่นอย่างเหนียวแน่น ถึงแม้โอกาสการเข้าทำของบาร์เซโลจะมีถึง 13 ครั้ง ตรงกรอบ 4 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถผ่านมือ ยาน โอบลัค ไปได้ช่วยให้แอตเลติโกเด มาดริด คว้า 3 แต้มสำคัญนี้ได้ ทำให้ตอนนี้ มี 20 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 2 แต่แข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆอยู่ 1 นัด และฝั่งบาร์เซโลน่า มี 11 คะแนน  อยู่อันดับ 10 ของตาราง ผ่านมาแล้ว 8 เกม ถือว่าออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดี

เกมนัดถัดไปของ แอต มาดริด พบกับ โคโลโมทีฟ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2020 และ บาร์เซโลน่า พบกับ ดินาโม เคียฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020