บาร์เซโลนา แซงดับ ราโย บาเยกาโน 2-1 ลิ่ว 8 ทีมโกปา เดล เรย์

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เอาชนะ ราโย บาเยกาโน ไป 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ม.ค. 64 ราโย บาเยกาโน เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด บัลเลกาส รับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา

เปิดฉากครึ่งแรกมาในนาทีที่ 11 เมสซี่ก็พาบาร์ซาลุ้นประตูได้เลย จากการปั่นฟรีคิกและเป็น เดอยองซัดลูกต่อไปที่เสาสองแต่ก็โดนเซฟบอลไว้ได้ จากนั้นนาทีที่ 35 ตริงเกาลากบอลยาวและมีโอกาสทำประตูได้แต่ก็โดนสกัดไว้ จากนั้นนาทีที่ 37  เป็นนาทีสวนกลับของราโยฯ จากซานติ แต่ไม่เป็นผลเพราะโดนผู้ตัดสินเป่าฟาวด์ซะก่อนทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก ราโย บาเยกาโน ยังเสมอ บาร์เซโลนา อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 63 ราโย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่การ์เซีย พาบอลหนีจากลองเกตต์ และเป็น ฟรานซิสโก การ์เซีย ซัดบอลระยะไกลตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 70 บาร์ซา ตีเสมอ 1-1 จากต่อบอลจากกรีซมานให้ ลิโอเนล เมสซี ถึงนาทีที่ 80 บาร์ซา แซงนำ 2-1 จาก เฟรนกี เดอ ยอง และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลนา บุกมาชนะ ราโย บาเยกาโน 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ บาร์เซโลน่าต้องการคัมแบ็กในครึ่งหลังเพื่อเอาชนะราโยบาเยกาโน่ 2-1 ในโกปาเดลเรย์รอบ 16 ทีมและเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในคืนวันพุธที่สนามเอสตาดิโอเดบาเยกาส