บาร์เซโลน่า บุกมาอัด ดินาโม เคียฟ พังคาบ้าน!

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม G นัดที่ 4 ระหว่างดินาโม่ เคียฟ เปิดสนาม เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้  รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมนี้ดินาโม่ เคียฟ จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางฝั่งของบาร์เซโลน่า ก็ลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน

การ์ลอส เดเปน่า ทักทายบาซ่า

นาทีที่ 19 ได้ลุ้นจาก โวโลดีมีร์ เชเปเลฟ  จ่ายบอลต่อให้ การ์ลอส เดเปน่า ยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ผ่านมือ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น รับไว้ได้สบาย

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลองส่องไกล

นาทีที่ 28 จากจังหวะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้พาบอลลากขึ้นมาก่อนลองซัดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลก็หลุดกรอบออกไป

นายด่านวัย 45 ปี จอร์จี้ บุชชาน ช่วยเซฟ

นาทีที่ 36 การ์เลส อาเลนญ่า จ่ายให้ ฟรานซิสโก้ ทรินเกา ก่อนจะยิงด้วยซ้ายนอกกรอบแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จอร์จี้ บุชชาน เซฟไว้ได้

บาร์เซโลน่าบุกเพลินโดนสวน

นาทีที่ 45+1 จากจังหวะที่ การ์ลอส เดเปน่า สวนกลับมาก่อนจะจ่าย กึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่า กดดันจนต้องปัดออกไปก่อนด้วยปลายมือ

จบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ระหว่าง ดินาโม่ เคียฟ 0-0 บาร์เซโลน่า เป็นบาร์เซโลน่าที่ครองเกมบุกได้ตลอดแต่ก็ยังไม่ได้มีจังหวะจะๆมากนัก

ประสานงานกันได้สวยก่อนได้ประตู

นาทีที่ 51 จากจังหวะของ เปดรี้ จ่ายให้ มาร์ติน เบรธเวท ก่อนจ่ายสั้นทะลุช่องให้ แซร์จินโย่ เดสต์ หลุดเข้าไปยิงมุมแคบผ่านมือ จอร์จี้ บุชชาน บอลพุ่งเสียบเสาไกล บาร์เซโลน่าออกนำ 1-0

มาร์ติน เบรธเวท กดประตูนำห่าง

นาทีที่ 57 ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมเปิดมาเสาแรกให้ ออสการ์ มินเกซ่า โหม่งชงไปเสาสองบอลถึง มาร์ติน เบรธเวท พุ่งเข้าชาร์ทบอล ตุงตาข่ายไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า นำห่าง 2-0

เดนนิส โปปอฟ พลาดท่าทำทีมเสียจุดโทษ

นาทีที่ 69 มาร์ติน เบรธเวท โดน เดนนิส โปปอฟ อัดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที เป็น มาร์ติน เบรธเวท รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า บุกมานำโด่ง 3-0

อองตวน กรีซมันน์ บวกเพิ่มในช่วงทดเจ็บ

นาทีที่ 90+2 จากจังหวะที่จอร์ดี้ อัลบา หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะตบกลับเข้ากลางให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ได้ยิงด้วยซ้ายจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่ามาได้เพิ่ม 4-0

จบเกม บาร์เซโลน่า ชนะ ดินาโม่ เคียฟ ไปได้ถึง 4-0 เป็นบาร์เซโลน่า ที่ครองเกมบุกถึง 70% หลังจากลงมาเล่นครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน บาร์เซโลน่า หาจังหวะเข้าทำได้มากขึ้น จนทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บ 3 แต้มไปได้ มี 12 คะแนน ชนะรวด 4 นัด รั้งจ่าฝูง และทาง ดินาโม่ เคียฟ มี 1 คะแนน อยู่อันดับ 3

เกมนัดถัดไปของ ดินาโม่ เคียฟ พบกับ วอร์สคลา ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2020 และทางด้านบาร์เซโลน่า พบกับ โอซาซูนา ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020