บาร์เซโลน่า ฟอร์มตก!! โดน “เสือใต้” มาลูบคมเละคาถิ่น คัมป์นู

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาจนถึงนาทีที่ 14 บาเยิร์น ได้ทักทายยิงเข้ากรอบก่อน

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จ่ายบอลไปให้ เลออน โกเรทซ์ค่า ได้โอกาสยิงนอกกรอบแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 15 บาร์เซโลน่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ จอร์ดี้ อัลบา ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลมาเสาไกลให้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เติมขึ้นมายิงบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 19 เกมเริ่มเปิดแลก “เสือใต้” เกือบมาได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ ลีรอย ซาเน่ กระชากบอลลุยขึ้นก่อนได้ช่องกดด้วยซ้ายเสาแรกแต่ยังโดน มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น โชว์เซฟปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 28 “เจ้าบุญทุ่ม” มาได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากลูกฟรีคิกนอกกรอบทางริมเส้นฝั่งขวาของ เมมฟิส เดอ ปาย เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูให้ โรนัลด์ อาเราโฮ ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ แต่กลับโหม่งได้ไม่ดีพอสะบัดมากไปบอลหลุดกรอบ ออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 บาเยิร์น มิวนิค มาชิงขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ ได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบเต็มข้อบอลพุ่งไปแฉลบตัว เอริก การ์เซีย เปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก  บาร์เซโลน่า ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่กลายเป็นทางฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่เฉียบคมกว่าบุกมาชิงขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ อูปาเมกาโน่ สกัดบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยิงไกลนอกกรอบเต็มข้อ บอลพุ่งไปแฉลบ มุลเลอร์ ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 52 เสือใต้ ได้สวนขึ้นมาและเกือบได้เม็ดที่สอง 

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำชิ่งกับ ลีรอย ซาเน่ ก่อนบอลสุดท้ายจะกลับมาที่ ลีรอย ซาเน่ โยกหลอกในกรอบก่อนยิงไปติดขา อังเดร แทร์ชตีเก้น ที่เซฟช่วยทีมไว้หวุดหวิด

นาทีที่ 56 บาเยิร์น มิวนิค มาพังประตูที่สองจนได้

จากจังหวะของ จามาล มูเซียล่า พาบอลลุยขึ้นมาก่อนได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งไปชนเสา บอลกระดอนมาหน้าประตูก่อนจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จิ้มซ้ำเข้าไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 0-2

นาทีที่ 85 แฟนบาร์ซ่าเงียบกริบหลัง “เสือใต้” มาพังประตูนำโด่ง 0-3

จากจังหวะของ แซร์ช นาบรี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษยิงไปชนเสาบอลกระดอนมาเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดึงจังหวะหลอกยิงบอลไปแฉลบ อาเราโฮ ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 0-3

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม บาร์เซโลน่า แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ เสือใต้ บุกมาเอาชนะไปจนได้ คว้าสามแต้มประเดิมแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่