บาร์เซโลน่า ยังไร้ทรง!! บุกพ่าย ราโย แพ้สองนัดติดในลีก

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 15 ทีมเยือนได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ จอร์ดี้ อัลบา พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เซร์ฆิโอ อาเกวโร ได้ขึ้นโหม่งแต่ก็ยังโดนไม่ดีบอลหลุดออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 30 ฟัลเกา ซัดประตูเบิกร่องให้เจ้าบ้าน

จากจังหวะของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ครองบอลนาน ทำให้ถูก ออสการ์ เตรโฆ แย่งไปได้ก่อนจะจ่ายเร็วเข้าเขตโทษให้ ราดาเมล ฟัลเกา โยกหลอก เคราร์ด ปีเก้ ก่อนจะยิงเล่นทางบอลเช็คโคนเสาซ้ายซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ  ราโย บาเยกาโน่ ออกนำ 1-0 

นาทีที่ 35 บาร์เซโลน่า พยายามทำเกมเจาะเข้าใส่

จากจังหวะของ เมมฟิส เดอปาย ใช้ตัวบังบอลอยู่ทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกเข้าไปเปิดในเขตโทษยัดเข้ากลางมาบอลถึง แซร์จินโย แด็สต์ เข้ามาจิ้มจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ราโย บาเยกาโน่ ออกนำ บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลได้เหนือกว่าแต่จังหวะเข้าทำยังขาด ๆ เกิน ๆ กลายเป็นเจ้าบ้านที่ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 กอนซาเลซ น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะวางบอลยาวจากแดนหลังขึ้นหน้ามาให้ นีโก กอนซาเลซ พาบอลหลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 72 บาร์เซโลน่า มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ออสการ์ บาเลนติน พลาดท่าไปทำฟาวล์ใส่ เมมฟิส เดอปาย ที่กำลังเลี้ยงจี้เข้าหาประตู ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องมอบจุดโทษให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะเป็น เมมฟิส เดอปาย ลุกขึ้นมาสังหารแต่กลับยิงไปติดเซฟ สโตเล่ ดิมิเตรีฟสกี้ พลาดโอกาสตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+1 บาร์เซโลน่า พยายามขึงเกมรุก

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ จ่ายบอลขนาดเส้นขึ้นมาทางฝั่งขวาให้กับ ลุค เดอ ยองก์ หลุดขึ้นมาแต่เห็นว่า สโตเล่ ดิมิเตรีฟสกี้ ออกมาไกล ตัดสินใจชิพบอลแต่ก็ยังแรงไปตกบนประตูแบบได้เสียว

นาทีที่ 90+7 บาร์เซโลน่า พับสนามบุก

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ อาเกวโร รับบอลหน้าเขตโทษก่อนจะพาบอลลุยไปถึงสุดเส้นหลังเปิดย้อนเข้ากลางมาให้ กาบี ได้บรรจงซัดเน้น ๆ แต่บอลกระดอนพื้นข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ อาเกวโร รับบอลหน้าเขตโทษก่อนจะพาบอลลุยไปถึงสุดเส้นหลังเปิดย้อนเข้ากลางมาให้ กาบี ได้บรรจงซัดเน้น ๆ แต่บอลกระดอนพื้นข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ราโย บาเยกาโน่  เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายทำให้ต้องแพ้ไป ส่งผลให้ ราโย บาเยกาโน่ มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มี 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 9