บาเยิร์น ซีด “เลวานดอฟสกี” เจ็บเข่าหนักกว่าที่คิด อดยิง เปแอสเช ชปล.

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิก เจ็บจากทีมชาติโปแลนด์ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก หนักกว่าที่คิด ชวดบู๊ เปแอสเช ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 31 มี.ค. 64 บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวาจากการรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ 2 กลุ่มไอ เกมเปิดบ้านชนะ อันดอร์รา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี ได้รับอนุญาตให้ถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติโปแลนด์ เพื่อกลับมารักษาอาการบาดเจ็บต่อที่สโมสร “เสือใต้” เมื่อวานนี้ ซึ่งก็หมดสิทธิ์ลงสนามเกมคัดบอลโลก นัดที่ 3 บุกไปเยือนทีมชาติอังกฤษในคืนนี้ 

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ดาวยิงวัย 32 ปี ต้องพักนานถึง 1 เดือน ทำให้พลาดช่วยทีม บาเยิร์น บุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูงบุนเดสลีกาในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม ที่จะพบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คู่ชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วทั้ง 2 นัด ในวันที่ 7 และ 13 เมษายนนี้ด้วย

หากผ่าน เปแอสเช ไปได้ เลวานดอฟสกี ก็อาจหายเจ็บไม่ทันลงสนามให้ “เสือใต้” ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งจะพบผู้ชนะระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างวันที่ 27-28 เมษายนด้วย

วิเคราะห์บอล ทุกลีกทุกแมตซ์ ข่าวสารวงการฟุตบอล เรื่องราวแวดวงลูกหนัง