“บาเยิร์น มิวนิก” บุกถล่ม “ชาลเก 04” เละคาถิ่น 4-0

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ระเบิดฟอร์มโหด บุกถล่ม “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 ถึงถิ่น 4-0 นำจ่าฝูงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 เปิดสนามเฟลตินส์ อารีนา รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 33 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ โธมัส มุลเลอร์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 54 บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือซาก จากนั้นนาทีที่ 88 บาเยิร์น นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ โธมัส มุลเลอร์ ขึ้นโขกเข้าไปไม่พลาด แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 90 บาเยิร์น หนีไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะยิงไกลสุดสวยของ ดาวิด อลาบา

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกมาชนะ ชาลเก 04 ไป 4-0 ทำให้ บาเยิร์น มิวนิก เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมทิ้งห่างอันดับ 2 แอร์เบ ไลป์ซิก ไปเป็น 7 แต้ม