บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกไล่อัด แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบขาดลอย 1-6

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ โยชัว คิมมิช ได้โอกาสยิงลูกฟรีคิกระยะเกือบ 25 หลา บอลโค้งกำแพงคู่แข่งมุดเช็คเสาขวาด้านใน ชนิดที่ เควิน ทรัพพ์ พุ่งตัวหมดสิทธิ์ป้องกัน บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 0-1

นาทีที่ 11 บาเยิร์น มิวนิค มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ โยชัว คิมมิช วางเตะมุมด้านขวาบอลกระดอนเข้าทางเพื่อนแตะบอลลอยตั้งเข้าหน้าประตู โธมัส มุลเลอร์ ตวัดบอลไปติดแนวรับเจ้าถิ่นกลายเป็นมาเข้าทาง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ซัดด้านขวาในเขตโทษซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 0-2

นาทีที่ 13 เจ้าบ้านพยายามตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ ตูต้า เติมเกมขึ้นมาสูงขึ้นโหม่งบอลเตะมุม โชคไม่ดีบอลลอยไปชนคานสามเหลี่ยมทางซ้ายอย่างจังเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 บาเยิร์น มิวนิค ยังขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ ซาดิโอ มาเน่ ถอยมาล้วงบอลกลางสนามจ่ายเร็วให้ แซร์จ นาบรี้ หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากขึ้นมาจ่ายไปให้ โธมัส มุลเลอร์ ได้โอกาสยิงง่าย ๆ ไม่พลาดชนเสาแบบไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 29 บาเยิร์น มิวนิค ทะยานนำห่าง

จากจังหวะของ จามาล มูเซียล่า ลากบอลขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงไปติดมือ เควิน ทรัพพ์ บอลพุ่งไปชนคานบนกระเด้งพ้นกรอบประตู ก่อนที่ แซร์จ นาบรี้ ยกบอลย้อยไปให้ ซาดิโอ มาเน่ ทิ้งตัวโหม่งบอลประตูให้ทีมเพิ่ม บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 0-3

นาทีที่ 35 บาเยิร์น มิวนิค มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลไปให้ โธมัส มุลเลอร์ สอดมาด้านขวาในเขตโทษปาดเข้าหน้าประตู จามาล มูเซียล่า ชาร์จง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค นำโด่ง 0-4

นาทีที่ 43 นาบรี้ ซัดประตูเพิ่มให้ทีม

จากจังหวะของ ซาดิโอ มาเน่ จิ้มบอลต่อไปที่ โธมัส มุลเลอร์ ตวัดเร็วไปด้านขวาในเขตโทษบอลหลุดมาเข้าทาง แซร์จ นาบรี้ ตะบันบอลแบบไร้ตัวประกบส่งเข้ากองก้นตาข่ายอีกลูก บาเยิร์น มิวนิค นำโด่ง 0-5

จบครึ่งเวลาแรก แฟร้งค์เฟิร์ต ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ที่ 0-5 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ชิงทำสกอร์ห่างไปได้ถึงห้าลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 แฟนบอล เจ้าบ้าน เฮเก้อ

จากจังหวะของ มานูเอล นอยเออร์ เตะบอลลอยโด่งก่อนชนกับ อังส์การ์ คเนาฟ์ บอลเข้าทาง คริสติยัน ยาคิช ซ้ำบอลเข้าประตูไป ผู้ตัดสินหยุดเกมชั่วคราวเช็ควีเออาร์พร้อมยันชัดเป็นลูกล้ำหน้าของเจ้าถิ่นไปก่อน

นาทีที่ 64 แฟร้งค์เฟิร์ต ไล่ตีไข่แตก

จากความผิดพลาดของ มานูเอล นอยเออร์ ครองบอลนอกกรอบเขตโทษนานจนถูก แรนดัล โคโล่ มูอานี กองหน้าสำรองอินทรแดงดำเบีดยแย่งพร้อมยิงเรียดส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แฟร้งค์เฟิร์ต ไล่มา 1-5

นาทีที่ 83 บาเยิร์น มิวนิค ซัดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลสั้นฝากไปให้ เลรอย ซาเน่ จิ้มทีเดียวให้ จามาล มูเซียล่า หลอกหาจังหวะยิงสวนตัว เควิน ทรัพพ์ บอลเข้าประตูไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 1-6

จบเกม แฟร้งค์เฟิร์ต แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไป 1-6 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่มำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เก็บสามแต้มแรกไปได้การันตีจ่าฝูงตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล