บิ๊กแมตซ์ สิงโตคำราม หน้าไรคม!! เปิดบ้านเจ๊า อิตาลี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 ระหว่าง อังกฤษ ลงสนามพบกับ อิตาลี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที อิตาลี ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ มานูเอล โลคาเตลลี่ จ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษมาถึง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ สอดมายิงบอลสวนตัว แอรอน แรมส์เดล บอลกลิ้งออกข้างเสาซ้ายไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 5 อังกฤษ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ แจ็ค กรีลิช เก็บบอลได้ก่อนจ่ายมาหน้ากรอบเขตโทษให้ เมสัน เมาน์ท ได้โอกาสยิงไกลบอลยังเข้าซองนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 6 ดอนนารุมม่า เกือบมาพลาดทำทีมเสียประตู

จากจังหวะของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เกือบพลาดเองจ่ายบอลเบาถูก แทมมี่ อับราฮัม ตัดบอลได้เกือบได้ยิงเหน่ง ๆ แต่ยังมีเพื่อนร่วมทีมช่วยตามมาขวางไว้ได้ทัน

นาทีที่ 9 อังกฤษ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ เมสัน เมาน์ท จ่ายบอลฝากไปให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ก่อนเจ้าตัวจะตามมารับบอลก่อนจะยิงในเขตโทษ บอลเสยคานอย่างจังชนิดที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เหินตัวปัดไม่ทันแล้ว

นาทีที่ 25 แอรอน แรมส์เดล เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ มานูเอล โลคาเตลลี่ เปิดบอลโด่งไปทางฝั่งขวา โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ยิงตามน้ำมากลางเขตโทษ บอลทะลักมาเข้าทาง ซานโดร โตนาลี่ ยิงบอลไปติดขา แอรอน แรมส์เดล ที่ล้มตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 40 อังกฤษ ขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลคืนไปที่ เมสัน เมาน์ท ได้ลองปั่นบอลนอกกรอบทางฝั่งซ้ายบอลมุดแต่ก็ยังไปตรงมือจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปักหลักรับแบบไม่มีกระฉอก

จบครึ่งแรก อังกฤษ ยังเสมอกับ อิตาลี อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 อังกฤษ เร่งเครื่องหวังพังประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ รีซ เจมส์ ได้โอกาสเปิดบอลอ้อมแนวรับทีมเยือนมาทางฝั่งซ้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดขึ้นมาได้โอกาสยิงคนเดียวแบบไร้ตัวประกบ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 สเตอร์ลิง พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ เจมส์ วอร์ด เพราส์ จ่ายบอลไปที่ แจ็ค กรีลิช ยัดบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หาเหลี่ยมยิงผ่าน เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ที่ยืนบล็อกบอลเบานายด่านอัซซูรี่รับอยู่มือ 

นาทีที่ 70 แฟนบอล อิตาลี เกือบได้เฮ

จากจังหวะของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ เติมเกมขึ้นมาสูงจ่ายบอลให้ วิลฟรีด กอนโต้ ยิงประตูหนีมือ แอรอน แรมส์เดล แต่มุมแคบเกินไปชนข้างตาข่ายด้านขวาอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อังกฤษ เสมอ อิตาลี 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet