ปารีส ฟอร์มจัดจ้าน!! คว้าแชมป์เปิดหัว ไล่ถล่ม น็องต์ ไปแบบขาดลอย 4-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ซุปเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงสนามพบกับ น็องต์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที ปารีส ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ พาโบล ซาราเบีย รับบอลในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไปตรงตัว อัลบ็อง ลาฟงต์ ปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 13 เกมรุกยังเป็นของ เปแอสเซ

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษให้ เพรสแนล คิมเพมเบ้ โหม่งชงเข้ากลางมาถึง มาร์ควินญอส โหม่งจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 น็องต์ ตอบโต้ขึ้นมาได้ลุย

จากจังหวะของ โมเซส ไซมอน ไหลบอลเข้ากลางมาให้ ลูโดวิค บลาส ได้บรรจงปั่นหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งโค้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จันลุยจี ดอนนารุมมา ปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 22 เปแอสเซ ทะยานขึ้นนำอย่างเร็วรวด

จากจังหวะของ ลิโอเนล เมสซิ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะแตะหลบนายด่านทีมเยือนก่อนจะยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าไปเน้น ๆ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกนำ 1-0

นาทีที่ 45+5 เนย์มาร์ ซัดฟรีคิกสุดสวย

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เนย์มาร์ เยื้องมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลข้ามกำแพงหมุดเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปไม่เหลือ เปแอสเซ นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกนำ น็องต์ ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ปารีส ที่ครองบอลและสร้างเกมบุกกดดันได้ดีกว่า ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ เนย์มาร์ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสซัดบอลไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนก่อนจะเป็น เซร์ฆิโอ ราโมส ที่เติมขึ้นมาตอกส้นส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 82 เปแอสเซ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ฌ็อง-ชาร์ลส์ กาสเทลเลโท พลาดไปดึง เนย์มาร์ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษให้ เปแอสเซ ทันทีและให้ใบแดง ฌ็อง-ชาร์ลส์ กาสเทลเลโท ไล่ออกจากสนาม ก่อนจะเป็น เนย์มาร์ ที่รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทิ้งห่าง 4-0

จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาชนะ น็องต์ ไปได้ 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เปแอสเซ ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและเฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ เปแอสเซ เอาชนะไปได้ไม่ยากและคว้าแชมป์แรกไปครองได้สำเร็จ

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet