ปารีส ฟอร์มย่ำแย่!! เปิดบ้านทำได้เพียงเจ๊า ทรัวส์ เสมอสามนัดติด

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลีกเอง ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงสนามพบกับ ทรัวส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-4-1

เกมเริ่มมาได้ 6 นาที เปแอสเช ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ อังเคร ดิ มาเรีย เปิดบอลโค้งตัดหลังไปเสาไกลให้ มาร์กินญอส สอดมาโฉบแปบอลง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เปแอสเช ออกนำ 1-0

นาทีที่ 25 เปแอสเช มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลเข้าในเขตโทษไปให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนจะถูก เอริค พาล์มเมอร์-บราวน์ ตามมาสกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปไม่พลาดให้ เปแอสเช นำห่าง 2-0

นาทีที่ 30 ทรัวส์ มาได้ประตูตีไข่แตก

จากความผิดพลาดของแนวรับเจ้าบ้านจ่ายบอลคืนหลังไม่ดี บอลมาเข้าทาง อิเก้ อั๊กโบ แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะเต็มข้อนอกกรอบ บอลพุ่งกระดอนพื้นผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านเข้าไปไม่เหลือ ทรัวส์ ไล่มา 1-2

จบครึ่งแรก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกนำ ทรัวส์ ไปก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้สามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนถึงสองลูก แต่มาพลาดง่าย ๆ ช่วงท้ายเกม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 ทรัวส์ มาได้จุดโทษบ้าง

จากจังหวะของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ พลาดท่าไปเข้าสกัดบอลไม่ดีทำให้ทีมเสียจุดโทษ ก่อนจะเป็น ฟลอเรียน ทาร์ดิเยอ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น ทรัวส์ ไล่เสมอ 2-2

นาทีที่ 57 แฟนบอล เจ้าบ้าน เฮเก้อ

จากจังหวะของ คีเลียน เอ็มปัปเป้ ได้บอลก่อนปล่อยให้ เนย์มาร์ ลากเข้าไปยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แต่ผู้ตัดสินริบสกอร์คืนหลังจากเช็ค วีเออาร์ เนื่องจากเอ็มปัปเป้กระแทกฟาวล์ใส่คู่แข้งก่อน

นาทีที่ 65 เจ้าบ้าน ยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คีเลียน เอ็มปัปเป้ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกจนได้ช่องบรรจงยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+2 ปารีสฯ ชวดได้ประตูชัย

จากจังหวะของ เมสซี่ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลโค้งพุ่งไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เปแอสเช ทำได้แค่เสมอกับ ทรัวส์ ในบ้าน 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่ขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายทำให้จบลงด้วยผลเสมอ ส่งผลให้ เปแอสเช มีเพิ่มเป็น 80 คะแนน แม้จะคว้าแชมป์ไปแล้วแต่เพิ่มสถิติไม่ดีนักเมื่อเสมอ 3 นัดติด ขณะที่ ทรัวส์ ได้หนึ่งคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้งที่ 15 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นอย่าง แซงต์ เอเตียน แค่ 6 คะแนน