ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกมาทวงแค้นไดสำเร็จ

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม H นัดที่ 5 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) เกมนี้เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางฝั่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงเล่นในระบบ 4-3-3

การประสานงานกันของคู่หัวหอก

นาทีที่ 7 จากจังหวะการทำชิ่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จ่ายให้กับ เนย์มาร์ ก่อนที่บอลจะกลับมาที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงด้วยขวานอกกรอบไปติดบล็อค วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ บอลกระดอนเข้าทาง เนย์มาร์ ยิงซ้ำด้วยขวามุมแคบแฉลบขา ดาบิด เด เคอา เข้าไปเรียบร้อย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกนำ 0-1

ดาบิด เด เคอา โชว์เซฟ

นาทีที่ 10 อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ยิงด้วยขวาเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ ดาบิด เด เคอา ยังปัดเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

เฟร็ด เล่นนอกเกม

นาทีที่ 22  จากจังหวะที่ เฟร็ด เล่นนอกเกมเอาหัวไปชนหน้า เลอันโดร ปาเรเดส ล้มลงไป ก่อนผู้ตัดสินจะเช็กกับห้อง VAR แล้ว ก่อนกลับมาควักใบเหลืองให้ เฟร็ด ผู้ตัดสินอาจมองว่าไม่ชัดเจนเพียงพอจะเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

แมนยูตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

นาทีที่ 26 ได้ลุ้นจากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดเตะมุมมาบริเวณกลางประตูบอลถึง สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ขึ้นโหม่งแต่บอลเบาไปเข้ามือ เคย์เลอร์ นาบาส รับไว้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอสำเร็จ

นาทีที่ 32 จากจังหวะของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พาบอลเข้ามายิงด้วยขวายังติดเซฟ เคย์เลอร์ นาบาส ปัดออกไปเข้าทาง วาน-บิสซาก้า ไหลคืนหลังมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งมายิงเน้นๆแบบไม่จับ บอลพุ่งไปแฉลบ ดานิโล เปเรยร่า เปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถกลับมาตีเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ 1-1

เจ้าบ้านพลาดโอกาสขึ้นนำ

เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 4 นาทีใน นาทีที่ 49  จากบอลสวนกลับ เอดินสัน คาวานี่ ทำชิ่งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปก่อนจ่ายเลียดมาหน้าประตูให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งมายิงเน้นๆแต่บอลเหินข้ามคานอย่างน่าผิดหวัง

โอกาสเน้นๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาทีที่  57 จากจังหวะของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จ่ายบอลไปให้ เอดินสัน คาวานี่ กระชากหลุดเข้าไปก่อนชิพบอลข้ามหัว  เคย์เลอร์ นาบาส อย่างเหนือแต่บอลไปชนคาน ก่อนจะกระดอนมาเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายสั้นๆเข้ากลางให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งมายิงด้วยขวาแต่ไปติดบล็อคอย่างน่าเสียดาย

มาร์กินญอส  ซัดพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แซงนำ

นาทีที่ 69 จากจังหวะเตะมุม ก่อนที่แนวรับเจ้าบ้านจะสกัดออกมาแต่ยังไม่พ้นอันตราย มาเข้าทาง อันเดร์ เอร์เรร่า ยิงจากแถวสองเข้าไป บอลคลุกคลิกมาเข้าทาง มาร์กินญอส  จิ้มบอลผ่านตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แซงนำอีกครั้ง 1-2

จุดเปลี่ยนของเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 70 จากจังหวะที่ เฟร็ด มาโดนใบเหลืองที่สอง ในจังหวะเข้าไปเสียบ เอร์เรร่า จนกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม แมนฯยูไนเต็ด เหลือ 10 คนในสนาม

เนย์มาร์ ยิงปิดกล่อง

นาทีที่ 90+1 จากจังหวะที่ ราฟินญ่า หลุดเข้าไปก่อนจะส่งเข้ามาให้ เนย์มาร์ ยิงโล่งๆ ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าไปตุงตาข่าย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปิดกล่อง 1-3

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ 1-3 เปอร์เซ็นต์ในการครองบอลและโอกาสจบสกอร์ถือว่าสู้กันได้สูสี แต่ฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯยู พลาดมาเหลือ 10 คน ในช่วงเหลือ 20 นาทีสุดท้าย ทำให้สร้างสรรค์เกมรุกได้ไม่ดีเท่าในครึ่งแรก ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บสามแต้มสำคัญไว้ได้ ทำให้ มี 9 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ปารีส เป็นอันดับ 1 เพราะลูกได้เสียดีกว่า

เกมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 และทางด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบกับ มงเปอลีเย อัชแอ็สเซ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020