“ปีศาจแดงดำ” สู้สุดใจ!! บุกมาเก็บสามแต้มสำคัญ วัดผลกันที่นัดสุดท้าย ชปล.

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 เอซี มิลาน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ บราฮิม ดิอาซ พาบอลเลี้ยงแหวกแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะซัดหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 เป็นโอกาสของ แอตเลติโก มาดริด บ้าง

จากจังหวะของ โกเก้ ไหลบอลไปให้ โรดริโก้ เด ปอล แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดหน้าปากประตูบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 เตโอ เอร์นานเดซ น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะของ ปิแอร์ คาลูลู ตั้งป้อมทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตู บอลเลยไปเสาไกลถึง เตโอ เอร์นานเดซ กดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังแรงเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

จบครึ่งเวลาแรก แอตเลติโก มาดริด ยังเสมอกับ เอซี มิลาน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นฝั่งทีมเยือนที่ กลับทำได้ดีกว่าเล็กน้อยโดยสร้างโอกาสจบสกอร์และตรงกรอบได้ดีกว่า ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 แอตเลติโก มาดริด พยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ อองตวน กรีซมันน์ กระชากพาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะปากเรียดไปหน้าประตูและเป็น ยานนิค การ์ราสโก้ วิ่งเข้ามายิงแต่ทำได้ไม่ดีพอบอลหลุดออกหลังไปอีกหน

นาทีที่ 61 เอซี มิลาน ใกล้เคียงที่จะได้ประตูออกนำ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูก่อนจะเป็น ซิม่อน เคียร์ ที่เติมขึ้นมาโหม่งแต่ก็ยังกดไม่ลงบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 ทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมแลก

จากจังหวะของ อองตวน กรีซมันน์ พาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะหยอดเข้ากลางไปให้ โรดริโก้ เด ปอล วิ่งมายิงบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่หนีตัว ซิเปรียน ตาตารูซานู ล้มตัวรับเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 87 เอซี มิลาน ซัดประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ แฟรงค์ เคสซี เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้าไปให้ จูเนียร์ เมสซิอัส ได้ขึ้นโหม่งจ่อ ๆ กดบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอซี มิลาน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 90 แอตเลติโก มาดริด น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอเรนเต พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาให้ มาเธอุส กุนญ่า สอดเข้ามายิงแต่บอลก็ยังหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตเลติโก มาดริด แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไปที่ 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย แต่สร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันและเฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ เอซี มิลาน บุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านไปจนได้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน แอตเลติโก มาดริด มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ยังคงต้องไปลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย