ปีศาจแดง คึกท้ายเกม!! รัวสามเม็ดบุกมาเก็บสามแต้มในรัง เบรนท์ฟอร์ด ไปไม่ยาก

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที ปีศาจแดง ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ อเล็กซ์ เตลลิส เปิดบอลทิ้งเข้าเขตโทษมาให้ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า โหม่งชงมาหน้าประตู โยนาส ลอสซี่ นายด่านเจ้าบ้านออกมาชนกับเพื่อนร่วมทีม ปอนตุส แยนส์สัน ทำให้บอลหลุดมือยังดีที่ไม่มาเข้าทางแข้งผีแดง

นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ราฟาเอล วาราน จิ้มบอลเคลียร์ทิ้งหน้ากรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง บริย็อง เอ็มเบวโม่ ไหลออกทางขวาไปให้ มัตธีอัส เยนเซ่น รับบอลในเขตโทษได้ซัดเต็มข้อ แต่ ดาบิด เด เคอา ยังแหย่เท้าสกัดทิ้งออกไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 14 เบรนท์ฟอร์ด เกือบมาได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ แมดส์ เบช โซเรนเซ่น เก็บตกบอลเคลียร์ไม่ดีของแข้งแมนยู ก่อนจะได้โอกาสยิงหน้าหน้าประตูทางฝั่งซ้าย บอลไปแฉลบตัว ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 25 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องบุกขึ้นมา

จากจังหวะของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จ่ายบอลสั้นฝากไปให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ส่องไกลระยะประมาณ 25 หลา บอลติดไซต์ก้อยเฉี่ยวเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 32 ดาบิด เด เคอา โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ คริสเตียน นอร์การ์ด วางบอลยาวข้ามฟากออกซ้ายไปให้ อีวาน โทนี่ย์ ส่งบอลเรียดให้ มัตธีอัส เยนเซ่น หลุดดวลเดี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา แต่ก็ยังไม่คมพอที่จะผ่านดาบิด เด เคอาได้

จบครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด ยังเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 ทีมเยือน เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลทางฝั่งขวาของสนาม บอลโด่งย้อยเข้ามาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ขึ้นโหม่งบอลลอยตกบนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 ปีศาจแดง มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เฟร็ด วางบอลกลางสนามไปให้ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า โฉบตัดหน้า แมดส์ ราสมุสเซ่น ก่อนจะโหม่งส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 57 โยนาส ลอสซี่ เกือบทำพลาด

จากจังหวะของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบ บอลกระดอนพื้นทำให้ โยนาส ลอสซี่ นายด่านเจ้าบ้านย่อตัวรับแต่ซองแตกบอลปลิ้นออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 62 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พักอกตั้งบอลไปให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สอดมารับบอลกระชากลุยเข้าเขตโทษดีดบอลหนี โยนาส ลอสซี่ นายด่านเจ้าบ้านไปให้ เมสัน กรีนวู้ด แปโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 77 ปีศาจแดงได้ใจซัดสกอร์ไหลเป็นน้ำ

จากจังหวะของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แย่งบอลมาได้จาก โยอัน วิสซ่า ก่อนจะจ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลออกขวามาเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้ามายิงบอลพุ่งสวนตัว โยนาส ลอสซี่ นายด่านเจ้าบ้านเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 85 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีตื้น

จากจังหวะของ ปอนตุส แยนส์สัน ทุ่มบอลไกลริมเส้นทางขวา เอธาน พินน็อค ถึงบอลก่อนจะยิงทางเสาแรก บอลถูก คริสเตียน นอร์การ์ด เขี่ยจากหน้าปากประตูไปเข้าทาง อีวาน โทนี่ย์ ซ้ำอีกครั้งไม่เหลือ เบรนท์ฟอร์ด ไล่มา 1-3

จบเกม เบรนท์ฟอร์ด แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า จนมาได้ประตูช่วงครึ่งหลัง ทำให้เกมนี้บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี  35 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 และทางด้าน เบรนท์ฟอร์ด มี 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 14

สนับสนุนบทความโดย ufabet