“ปีศาจแดง” จัดแน่!! เตรียมเสริมแดนกลางตัวเก่ง “โบรโซวิช”

มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แห่งเวที กัลโซ่ เซเรีย อา วัย 28 ปี ลงสนามในทุกรายการไปแล้ว 9 นัด โดยได้ย้ายมาค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2015 จากต้นสังกัดเดิม ดินาโม ซาเกร็บ

และกลายเป็นกองกลางคนสำคัญของทีมลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 251 นัด ทำได้ 24 ประตู กับ 33 แอสซิสต์ ถือว่าการจ่ายบอลให้เพื่อนเข้าทำเป็น จุดเด่นของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชั้นนำอิตาลี ได้เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาลงสิ้นเดือนมิถุนายน และคาดว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร คือสิ่งที่ อินเตอร์ มิลาน จะพลาดไป ทางฝั่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ได้เริ่มมองหากำลังเสริมในแดนกลาง เพื่อรองรับการอำลาทีมในอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และอาจจะรวมไปถึง ปอล ป็อกบา ที่มีแนวโน้มถึงการย้ายทีม

เขาได้เล็งเห็นถึงความสามารถและรูปแบบการเล่นของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มในแดนกลางได้เป็นอย่างดี นอกจากทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โบรโซวิช อย่างใกล้ชิดเพื่อร่วมล่าลายเซ็นต์แข้งรายนี้แบบฟรี ๆ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหนี่งที่อาจจะได้คว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช ไปแบบฟรี ๆ เนื่องจากทางเจ้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช เองก็ได้ให้ความชื่นชอบสโมสร ปีศาจแดง อยู่แล้วแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายว่าจะมีการเจรจากันอย่างไร