ปูพรมยิง! เอแอสเช รัวห้าเม็ดไม่ซ้ำหน้า ถล่มโอแซร์ก่อนหยุดบอลโลก

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งส์

ศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ทาสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ เป็นการพบกันของเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับ โอแซร์ ทีมในอันดับที่ 15 ของตาราง

เกมในครึ่งแรกมีประตูตั้งแต่นาทีที่ 11 นูโน่ เมนเดส จ่ายบอลย้อนกลับไปให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เข้าไปยิงจ่อๆ แบบไม่พลาด ส่งผลให้เจ้าบ้านนำ 1-0 ทันที

นาทีที่ 17 ทีมเยือนขอลุ้นประตูบ้าง เอ็มบาน เนียน มีจังหวะกลับตัวยิงในพื้นที่กรอบเขตโทษ แต่ทิศทางบอลไม่ดี ไปติดเซฟของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดทิ้งไป

นาทีที่ 38 ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสได้ส่องประตู หลังจากที่รับบอลจาก เอ็มบั๊ปเป้ ก็พาบอลลากขึ้นไปเองแล้วลองกดด้วยซ้าย แต่บอลลอยเหินข้ามคานออกไป

จบครึ่งเวลาแรก เปแอสเช นำอยู่ 1-0

เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เจ้าบ้านออกนำห่าง นูโน่ เมนเดส งัดบอลไปให้ การ์ลอส โซแลร์ ขึ้นโขกเน้นๆ ที่เสาแรก บอลเข้าไปซุกในก้นตาข่าย เจ้าบ้านออกนำ 2-0

นาที 57 การ์ลอส โซแลร์ แทงบอลทะลุช่องไปให้ อัชราฟ ฮาคิมี่ วิ่งหลุดเดี่ยวจากครึ่งสนามก่อนที่จะยิงเล่นทางเข้าประตูไป เปแอสเช นำห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 81 เจ้าบ้านยังไม่พอใจ ฮูโก้ เอกิติเก้ ไหลบอลทำทางไปให้ เรนาโต้ ซานเชซ ตั้งเท้าปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเข้าประตูไปแบบสวยงาม เปแอสเช นำห่างไปอีกเป็น 4-0

นาทีที่ 84 ฮูโก้ เอกิติเต้ เข้าไปแย่งบอลจากแผงหลังของ โอแซร์ จากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะพาบอลเข้าไปยิงเองแบบสบายเท้า เจ้าบ้านปิดกล่องด้วยสกอร์ 5-0

จบเกมการแข่งขัน เปแอสเช เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5-0