ผลบอลเมื่อคืน 10 ต.ค. 65 “พรีเมียร์ลีก” เปลี่ยนบ๊วย – “กัลโช่” ลาซิโอถล่มฟิออฯ

สรุปผลบอลเมื่อคืน 10 ต.ค. 65 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมบ๊วยเปลี่ยนมือ, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลาซิโอ ถล่ม ฟิออฯ พร้อมผล ลา ลีกา 1 คู่

วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ผลฟุตบอลลีกดังของยุโรป นัดมันเดย์ไนต์ เริ่มที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านเสมอ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 1-1 โดยเจ้าบ้านนำก่อน 1-0 จาก เอ็มมานูเอล เดนนิส ได้โหม่งจากการเปิดฟรีคิกเข้าไป นาทีที่ 15 แต่ทีมเยือนมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 22 จากลูกยิงไกลของ แอชลีย์ ยัง บอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างเด็ดขาด

จบเกมนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน หนีบ๊วยได้สำเร็จ หลังแซง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี 4 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 19 ส่วน แอสตัน วิลลา มี 9 คะแนน ยังรั้งอันดับ 16

ลาซิโอ ถล่ม ฟิออฯ แซงขึ้นอันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ลาซิโอ ถล่ม ฟิออฯ แซงขึ้นอันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 9 “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ บุกไปถล่มเอาชนะ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา 4-0 ได้ประตูจาก มาติอัส เวซิโน นาทีที่ 11, มัตเตีย ซัคคานญี นาทีที่ 25, หลุยส์ อัลเบร์โต นาทีที่ 85 และ ชิโร อิมโมบิเล นาทีที่ 90+1 ทำให้ ลาซิโอ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน เท่ากับ อูดิเนเซ และ เอซี มิลาน แต่ประตูได้-เสียดีกว่า (ลาซิโอ +16 / อูดิเนเซ และ เอซี มิลาน +9 เท่ากัน) “อินทรีฟ้าขาว” จึงขึ้นมาอยู่อันดับ 3

เอลเช เป็นทีมเดียวใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่ชนะ (ขอบคุณภาพจาก Facebook : Elche CF)
เอลเช เป็นทีมเดียวใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่ชนะ (ขอบคุณภาพจาก Facebook : Elche CF)

ลา ลีกา สเปน นัดที่ 8 เอลเช ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านเสมอ เรอัล มายอร์กา 1-1 โดยเจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 จาก เอเซเกล ปอนเซ นาทีที่ 15 แต่ “ชาวเกาะ” ทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลัง นาทีที่ 71 จาก เวดัต มูริกี ทำให้ เอลเช เป็นทีมเดียวใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่ชนะใครต่อไป มีเพียง 2 แต้ม รั้งบ๊วยตามเดิม ส่วน เรอัล มายอร์กา อยู่อันดับ 12 มี 9 คะแนน

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet