พัลไมรัส ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านอัด แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปแบบขาดลอย 4-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล ซีเรียเอ ระหว่าง พัลไมรัส ลงสนามพบกับ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที พัลไมรัส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ กุสตาโว่ สการ์ป้า หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเรียดเข้ามากลางให้ โรนี เข้าชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 7 พัลไมรัส โหมเกมบุกตั้งแต่ต้นเกม

จากจังหวะของ โฆอากิน ปีเกเรซ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายรับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเบายังไม่ผ่านมือ โรนัลโด ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 28 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ทะยานออกนำได้อย่างรวดเร็ว

จากจังวหะของบอลวางเข้าเขตโทษมาก่อนจะเป็น ดิเอโก ชูริน ที่สอดเข้ามาโหม่งบอล ลูอัน การ์เซีย เตเซรา พยายามสกัดแต่โดนไม่ดีบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 41 พัลไมรัส ทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะของ กาเบรียล เวรอน จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ เซ ราฟาเอล ได้โอกาสยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ พัลไมรัส ไล่มา 1-1

นาทีที่ 43 พัลไมรัส มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามากลาง มูริโล่ เซอร์ไควร่า โหม่งเสยมาบอลมาถึง กุสตาโว โกเมซ สอดขึ้นมาโหม่งเต็ม ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด พัลไมรัส พลิกนำ 2-1

นาทีที่ 45 สกอร์ไหลเป็นน้ำ

จากจังหวะของ โรนี จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ กุสตาโว่ สการ์ป้า ได้บรรจงแปเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด พัลไมรัส นำห่าง 3-1

นาทีที่ 45+4 พัลไมรัส มาได้ประตูส่งท้าย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามากลาง เซ ราฟาเอล โหม่งยัดเสาแรกแต่ก็ยังไม่ผ่านนายด่านทีมเยือนก่อนจะเป็น กุสตาโว โกเมซ ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย พัลไมรัส ทิ้งห่าง 4-1

จบครึ่งแรก พัลไมรัส พลิกแซง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปก่อนที่ 4-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า รัวแซงท้ายครึ่งแรกไปถึงสี่ลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 พัลไมรัส ยังเร่งเครื่องไม่พัก

จากจังหวะของ เวสลี่ย์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดเรียดเข้ามาให้ โรนี ได้ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 74 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ทวงเพิ่มได้หนึ่งประตู

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เวลลิงตัน ราโต เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ เวเวอร์ตัน นายด่านเจ้าบ้านชกพลาดก่อนจะเป็น ดิเอโก ชูริน ได้โหม่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไล่มา 4-2

จบเกม พัลไมรัส เอาชนะ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปได้ 4-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ พัลไมรัส เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ พัลไมรัส มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 17