ฟรอนตาเล่ หน้าไร้คม!! บุกพ่ายให้ เกียวโต ซังงะ ไป 1-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ลงสนามพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-2-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-2-3

เกมเริ่มมาได้เพียง 12 นาที คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เทน มิยากิ ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายบอลต่อไปให้ อาซาชิ ซาซากิ เติมเกมสูงก่อนจะได้ช่องยิงด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 14 เกมรุกยังเป็นของ ฟรอนตาเล่

จากจังหวะของ เลอันโดร ดามิเยา เก็บส้มหล่นได้ในจังหวะของ โคสึเกะ ชิราอิ คืนหลังไม่ดี แต่ ดามิเยา ยังยิงไปติดเซฟ นาโอโตะ คามิฟูกุโมโตะ ปัดออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 38 แฟนบอลทีมเยือนเฮเก้อ

จากจังหวะของ เลอันโดร ดามิเยา สอดเข้าไปรับบอลในเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลไหลมาให้ ยู โคบายาชิ ได้โอกาสยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งไปชนเสา แต่ผู้ตัดสินยังเป่าเป็นจังหวะลูกล้ำหน้าของ ดามิเยา ไปเสียก่อน

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 มาร์ซินโญ่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ยาซูโตะ วากิซากะ เปิดบอลจากซ้ายเข้ามาหน้าปากประตูให้ มาร์ซินโญ่ สอดเข้ามาแปเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 61 เกียวโต ซังงะ ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ทาคูยะ โอกิวาระ แบ็กซ้ายพาบอลเลี้ยงไต่เส้นหลังแล้วปาดบอลมาหน้าประตู อาซาชิ ซาซากิ แนวรับ ฟรอนตาเล่ พยายามจะสกัดบอลทิ้งแต่ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป เกียวโต ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 63 ทีมเยือนเกือบมาโดนเพิ่ม

จากจังหวะบอลเปิดเข้ามาในเขตโทษบอลถึง ทาคูมิ มิยาโยชิ โหม่งตั้งไปให้ ปีเตอร์ อูตาก้า วิ่งมากดด้วยซ้ายเหน่ง ๆ โดยมี โชโกะ ทานิงูจิ เข้ามาสกัดด้านหลัง บอลลอยจะเข้าประตู แต่ อาซาชิ ซาซากิ ยังโหม่งสกัดบอลทิ้งออกหลังไปไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 76 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ยู โคบายาชิ เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษบอลถึง มาร์ซินโญ่ ได้ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ แต่ก็ยังบังคับทิศทางได้ไม่ดีพอบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+2 ทีมเยือนเกือบทวงประตูคืนได้

จากจังหวะของ เค ชิเนน จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ ยู โคบายาชิ หลุดเข้าไปกดด้วยซ้าย แต่บอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว

จบเกม เกียวโต ซังงะ เอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไป 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้ เกียวโต ซังงะ กลายเป็นทีมที่คว้าชัยไปได้สำเร็จ ส่งผลให้ เกียวโต มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 และทางด้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet