ฟอร์มเข้าตา ลิเวอร์พูล จ้องคว้า 2 แข้งเจ๋งเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังจ้องคว้าตัวดาวเตะฝีเท้าดีทั้ง 2 ราย มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 22 ก.พ. 64 ฟุตบอล อินไซเดอร์ และ ตุตโตอูดิเนเซ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว โรดริโก เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ และ เบน ไวท์ กองหลังอนาคตไกลของ ไบรจ์ตัน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางคนใหม่เพื่อที่จะเข้ามาแทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อในอิตาลีระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ เด ปอล อย่างต่อเนื่อง โดย เด ปอล เหลือสัญญากับ อูดิเนเซ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 และต้นสังกัดของเขาก็พร้อมปล่อยออกจากทีมถ้าได้ค่าตัว 35 ล้านปอนด์

ขณะที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า คลอปป์ ยังคงมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองหลังเข้ามาร่วมทีม แม้จะเพิ่งคว้าตัว เบน เดวิส มาจาก เปรสตัน และยืมตัว โอซาน คาบัค มาจาก ชาลเก 04 ก็ตาม โดยรายหลังยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้ออปชั่นซื้อขาดหรือไม่ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ เบน ไวท์ วัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ไบรจ์ตัน ลงเล่นไปแล้ว 23 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ รวมถึงนัดที่บุกมาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ที่แอนฟิลด์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของเขาเข้าตา คลอปป์ กับ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเป็นอย่างมาก โดย ไบรจ์ตัน ตั้งค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

โรดริโก เด ปอล
เบน ไวท์

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล อัพเดทใหม่ ที่นี่ทุกวัน วิเคราะห์บอล ผลบอลทุกลีก