ฟูแล่ม ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านเฉือน ไบรท์ตัน ไปได้แบบสุดมันส์ 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ฟูแล่ม ลงสนามพบกับ ไบรท์ตัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 7 ฟูแล่ม ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตู โรเบิร์ต ซานเชซ ปัดบอลทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 17 มิโตรวิช พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช พาบอลจากซ้ายขึ้นมาก่อนจะลากตัดเข้าในก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเข้าประตูแต่ก็ยังไปตรงตัว โรเบิร์ต ซานเชซ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 28 แบรนด์ เลโน่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ มอยเซส ไกเซโด จ่ายบอลมาให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ได้โอกาสยิงบอลเรียดหน้าเขตโทษบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ ล้มตัวรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 38 ไบรท์ตัน ตอบโต้ขึ้นมาอีกครั้ง

จากจังหวะของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาให้ พาสคาล โกรสส์ เข้ามาโหม่งเสาแรก แต่บอลก็ยังพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ฟูแล่ม ยังเสมอกับ ไบรท์ตัน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง

นาทีที่ 48 ฟูแล่ม ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ นีสเกนส์ เกบาโน สอดขึ้นมาเก็บบอลได้ในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้ามาให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟูแล่ม ออกนำ 1-0

นาทีที่ 55 ฟูแล่ม มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของบอลสวนกลับขึ้นมา นีสเกนส์ เกบาโน จ่ายบอลเข้าในเขตโทษให้ อังเดรอัส เปเรย์รา สอดเข้ามายิงบอลไปติดบล็อคแนวรับ ลูวิส ดังก์  สไลค์บังบอลเอาไว้แต่ผิดเหลี่ยมบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟูแล่ม นำห่าง 2-0

นาทีที่ 60 ไบรท์ตัน มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ บ็อบบี รีด ถอยมาช่วยในเขตโทษไปเข้าสกัดขา เปร์บิส เอสตูปิญญัน ล้มลงไปในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับทีมเยือนทันทีก่อนจะเป็น อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ ไบรท์ตัน ตีไข่แตก 2-1 

นาทีที่ 65 ฟูแล่ม พยายามโหมกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ฌูเวา ปัลยีญา รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ฟูแล่ม เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ ฟูแล่ม เปิดบ้านเก็บสามแต้มไปแบบง่ายดาย