มอนทรีออล สู้สุดใจ!! รัวแซง โคลัมบัส ครูว์ ท้ายเกมบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง โคลัมบัส ครูว์ ลงสนามพบกับ มอนทรีออล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 10 โคลัมบัส ครูว์ ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ ลุยส์ ดิอัซ เอสปิโนซา วางบอลเข้ากลางมาให้ คูโค เอร์นันเดซ พักออกส่งให้ เดอร์ริก เอเตียน ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ แต่ก็ยังยิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 โคลัมบัส ครูว์ ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ ลุยส์ ดิอัซ เอสปิโนซา จ่ายบอลมาให้ ลูคัส เซลารายัน รับบอลยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด โคลัมบัส ครูว์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 เซบาสเตียน เบรซา เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ ลุยส์ ดิอัซ เอสปิโนซา เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ากลางมาให้ คูโค เอร์นันเดซ ได้ยิงจ่อ ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เซบาสเตียน เบรซา ปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก โคลัมบัส ครูว์ ออกนำ มอนทรีออล ไปก่อนที่ 1-0

นาทีที่ 50 โคลัมบัส ครูว์ ขึงเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เดอร์ริก เอเตียน รับบอลทางฝั่งขวาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งแรงผ่านมือนายด่านทีมเยือนพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาแบบได้เสียว

นาทีที่ 53 คูโค เอร์นันเดซ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ลุยส์ ดิอัซ เอสปิโนซา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ คูโค เอร์นันเดซ ได้ยิงเน้น ๆ อีกครั้ง บอลก็ยังไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือนป้องกันช่วยทีมเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 70 มอนทรีออล พยายามเปิดเกมแลก

จากจังหวะของ อลิสแตร์ จอห์นสตัน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลเข้ากลางมาให้ อิสมาเอล โคเน่ แตะให้ ไค คามารา ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 88 มอนทรีออล ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากจังหวะของ โรเมลล์ กีโอโต้ เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะพลิกจ่ายยัดเข้ามาให้ ไค คามารา สไลด์จิ้มบอลเข้าประตูไปไม่พลาด มอนทรีออล ไล่มา 1-1

นาทีที่ 90+4 มอนทรีออล มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา อลิสแตร์ จอห์นสตัน เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ โจเอล วอเตอร์แมน ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ มอนทรีออล พลิกแซง 1-2

จบเกม โคลัมบัส ครูว์ แพ้ให้กับ มอนทรีออล ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลังทำให้มาได้สองประตูรวดช่วงท้ายเกม พลิกเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ ส่งผลให้ มอนทรีออล เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก