มาร์เชย เปิดตัวสวยหรู!! เปิดบ้านไล่ถล่ม แร็งส์ ไม่แบบสบาย 4-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ลีกเอง ฝรั่งเศส ระหว่าง มาร์เชย ลงสนามพบกับ แร็งส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-5-1

นาทีที่ 13 มาร์เชย ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ โจนาธาน คลอสส์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูให้ วูท ฟาเอส พยายามจะช่วยสกัดแต่ผิดเหลี่ยมบอลพุ่งเข้าประตูตัวเองไปไม่เหลือ มาร์เชย ออกนำ 1-0

นาทีที่ 25 มาร์เชย ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ เจงกิซ อึนแดร์ วางบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะถูกแนวรับทีมเยือนโหม่งบอลออกมาบอลมาเข้าทาง วาล็องแต็ง รงฌีเย ได้ยิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45+1 มาร์เชย มาได้ประตูนำห่าง

จากจังหวะของ นูโน ตาวารึช ลากบอลจากซ้ายตัดเข้าในก่อนจะได้ช่องยิงนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ มาร์เชย นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก มาร์เชย ออกนำ แร็งส์ ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำประตูนำห่างไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 แร็งส์ พยายามเปิดเกมแลก

จากจังหวะของ อะซอร์ มาตูซีวา พาบอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 75 ลุยส์ ซัวเรซ บวกเพิ่มให้เจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ลุยส์ ซัวเรซ เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะสบโอกาสได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด มาร์เชย นำห่าง 3-0

นาทีที่ 84 แร็งส์ พังประตูตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะของ อองดรูว์ กราวิยง เปิดบอลจากขวาเข้ามาหน้าประตูและเป็น ฟอลาริน บาโลกัน ได้โอกาสโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แร็งส์ ไล่ตีตื้นมา 3-1

นาทีที่ 90+4 มาร์เชย มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ดิมิทรี ปาเยต์ พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเรียดเข้าไปหน้าปากประตูเป็น ลุยส์ ซัวเรซ ที่สอดเข้ามายิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย มาร์เชย ทิ้งห่าง 4-1

จบเกม มาร์เชย เอาชนะ แร็งค์ ไปได้ 4-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ มาร์เชย เอาชนะไปได้ไม่ยาก