มาแล้ว เปิดชื่อเปาคู่ “แมนฯซิตี้-แมนยูฯ” ทีมหนึ่งมีเสียวสถิติระบุแพ้ถึง 5 จาก 6 นัด

เจอกันวันอาทิตย์ เปิดรายชื่อผู้ตัดสินในเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ที่จะเปิดบ้านพบกับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ในวันอาทิตย์นี้ 

วันที่ 28 ก.ย. 65 เจอกันวันอาทิตย์ เปิดรายชื่อผู้ตัดสินในเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ที่มี เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ กุมบังเหียน ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้รายชื่อผู้ตัดสินหลักในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ในครั้งนี้นั่นคือ ไมเคิล โอลิเวอร์ ขณะที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินคือ สจ๊วร์ต เบิร์ต และ ไซมอน เบนเนตต์ ด้านผู้ตัดสินที่ 4 ใช้ เดวิด คูต และผู้ตัดสินในห้อง วีเออาร์ พอล เทียร์นีย์ โดยมี อาเดรียน โฮล์มส์ เป็นผู้ช่วย

ทั้งนี้การทำหน้าที่ดังกล่าว ไมเคิล โอลิเวอร์ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยิ้มมุมปาก เมื่อพวกเขาลงสนามโดยมีกรรมการคนนี้ตัดสิน ซึ่งพวกสามารถคว้าชัยชนะทีมเยือนทีมนี้ได้ถึง 5 นัดเลยทีเดียว นั่นหมายความว่า ทีมเยือนในเกมนี้อย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจหวั่นเล็กๆ เมื่อพวกเขาชนะทีมคู่แข่งร่วมเมืองทีมนี้จากการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำรายนี้แค่เกมเดียวเท่านั้น