“มินามิโนะ” ออกสตาร์ต 11 ตัวจริง ศึกพรีเมียร์ลีก “ไบรจ์ตัน-ลิเวอร์พูล”

“ทาคุมิ มินามิโนะ” ได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมบุกไปเยือน “ไบรจ์ตัน” คิกออฟเวลา 19.30 น.

ทากูมิ มินามิโนะ เป็นนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่น ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกหรือปีกให้กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลและทีมชาติญี่ปุ่น

มินามิโนะเริ่มต้นอาชีพกับเซเรซโซ โอซากะ ในเจลีก ดิวิชัน 1 เมื่อ ค.ศ. 2012 โดยในฤดูกาลแรก เขาได้รับรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีของเจลีก ต่อมาใน ค.ศ. 2014 เขาย้ายไปเร็ดบุลซัลทซ์บวร์คในออสเตรีย ซึ่งเขาอยู่กับสโมสรถึง 4 ฤดูกาล ผลงานของเขากับเร็ดบุลทำให้เขาได้ย้ายไปลิเวอร์พูลเมื่อวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2020 โดยเขามีส่วนช่วยให้สโมสรชนะเลิศพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร เขาลงเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่มาตั้งแต่ ค.ศ. 2015 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติชุดที่เข้าชิงชนะเลิศในเอเชียนคัพ 2019

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ไบรจ์ตัน : แมตต์ ไรอัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, โจเอล เวลต์แมน, อีฟส์ บิสซูมา, ปาสกาล กรอสส์, โซลลี มาร์ช, อารอน คอนนอลลี, แดนนี เวลเบค, นีล โมเปย์

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน เบคเกอร์, เนโก วิลเลียมส์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, ฟาบินโญ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ทาคุมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ดิโอโก โชตา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์