“มิลาน” ฟอร์มหลุดพ่าย “อตาลันตา” 0-3 ยังรั้งจ่าฝูงเซเรีย อา

“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่ แพ้ อตาลันตา คาบ้าน ขาดลอย 0-3 แต่ยังนำจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงบุกเสมอ อูดิเนเซ

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง เปิดสนามซาน ซิโร รับการมาเยือนของ อตาลันตา อันดับ 6 ของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 26 อตาลันตา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรบิน โกเซนส์ เปิดบอลจากนอกเขตโทษเข้าไปหน้าประตู และเป็น คริสเตียน โรเมโร พุ่งโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 อตาลันตาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โจซิป อิลิซิช โดน ฟรองค์ เคสซี ศอกในเขตโทษ และเป็น โจซิป อิลิซิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา อตาลันตา หนีเป็น 2-0 จากนั้นนาทีที่ 77 อตาลันตา นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ดูวาน ซาปาตา ยิงยัดเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอซี มิลาน แพ้ อตาลันตา 0-3 ทำให้ เอซี มิลาน มี 43 คะแนนเท่าเดิม รั้งจ่าฝูงต่อไป เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูง ที่ลงแข่งพร้อมกัน ทำได้เพียงบุกเสมอ อูดิเนเซ 0-0 ขณะที่ อตาลันตา เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล สด ใหม่ ทุกวัน