มีนัยแอบแฝง “เอ็มบัปเป” พูดถึง “ป็อกบา” ปมสื่อโหมเพื่อนร่วมชาติให้หมอผีเสกมนตร์ดำใส่

ออกมาเคลื่อนไหวแล้วสำหรับ “คีเลียน เอ็มบัปเป” ดาวยิงร่างประธาน PSG พูดถึง “พอล ป็อกบา” หลังสื่อโหมโดนแข้งเพื่อนร่วมชาติรายนี้ให้หมอผีเสกมนตร์ดำใส่

วันที่ 6 ก.ย. 65 ออกมาเคลื่อนไหวแล้วสำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส พูดถึง พอล ป็อกบา สตาร์ดัง “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายหลังจากที่บรรดาหลายสื่อโหมว่าตัวเขาโดนแข้งเพื่อนร่วมชาติรายนี้ให้หมอผีเสกมนตร์ดำใส่

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ มาธิอัส ป็อกบา พี่ชายแท้ๆ ของ พอล ป็อกบา ออกมาแฉให้โลกรู้ว่าน้องชายของตัวเขาทำการติดต่อให้หมอผีเสกมนตร์ดำใส่ คีเลียน เอ็มบัปเป ซึ่งทางแข้งวัย 29 กะรัต ออกมายืนยันในภายหลังว่าตัวเขาจ้างหมอผีมาจริงๆ แต่เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ ไม่ใช่สาปแช่งใส่ดาวเตะร่างประธานสโมสรแห่งชายคา ปาร์ค เดร์ แพรงส์ แต่อย่างใด

ล่าสุด คีเลียน เอ็มบัปเป ออกมากล่าวว่า “เรื่องนี้มันไม่มีอะไร และมันก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา (พอล ป็อกบา) เพราะผมเชื่อคำพูดของเขา เขาโทรหาผมแล้วและบอกเล่าเรื่องดังกล่าวให้ผมฟัง แม้พี่ชายของเขาจะพูดอีกแบบ แต่อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าผมเลือกที่จะเชื่อเขา เพื่อผลประโยชน์ที่ดีของทีมชาติฝรั่งเศส เรามีรายการใหญ่รออยู่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า (ฟุตบอลโลก 2022) ผมรู้ว่าตอนนี้เขาเองก็มีปัญหาหลายอย่าง ผมว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเพิ่มปัญหาให้กันอีก มาคอยดูกันว่ามันจะจบแบบไหน แต่บอกตามตรง ผมไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้มากนักหรอก”