มีเซอร์ไพรส์ คาด 11 ตัวจริง แมนยูฯ เกมบุกเยือน วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ก่อนบุกเยือน วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง จะบุกไปเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด อันดับ 17 ของตาราง ที่สนามวิคาเรจ โรด เริ่มแข่งเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี พอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ราฟาเอล วาราน ที่ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าให้ โซลชาร์ เลือกใช้งาน เช่นเดียวกับ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ที่มีกระแสข่าวแรงมากว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ซึ่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงที่จะลงสนามในเกมนี้

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น ดาบิด เดเคอา กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, เอริก ไบญี และ อารอน วาน-บิสซากา

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ เฟร็ด จะยืนเป็นตัวรับ ขับเคลื่อนเกมโดย บรูโน เฟอร์นันเดส และ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ปีกซ้ายเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนฝั่งขวาเป็น จาดอน ซานโช และ คริสเตียโน โรนัลโด รับบทกองหน้าตัวเป้าลงล่าตาข่าย