มีแววจ่อย้าย มาดริด-เปแอสเชคุยดีล เอ็มบั๊ปเป้ คืบหน้า

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ การเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นไปในทิศทางที่ดีจนทำให้ “ราชันชุดขาว” มั่นใจว่าจะปิดดีลนี้ได้ในเร็วๆ นี้

เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ “เปแอสเช” ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

มาดริด ให้ความสนใจในตัว เอ็มบั๊ปเป้ มานานแล้ว ก่อนที่ล่าสุด เลโอนาร์โด้ จะบอกว่าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสต้องการซบ เรอัล มาดริด จริงๆ แต่ระบุว่าจะยอมปล่อยเขาก็ต่อเมื่อได้เงื่อนไขตามที่ทีมต้องการ ซึ่งก่อนหน้านี้กระแสข่าวมันเทไปในทิศทางที่ว่า “เปแอสเช” ไม่คิดที่จะปล่อยเขาให้กับ “ราชันชุดขาว” ง่ายๆ ขณะที่ตลาดการเสริมทัพจะปิดทำการในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เผยว่าการเจรจาระหว่าง มาดริด กับ ปารีสฯ เป็นไปในทิศทางที่ดี หลังจากที่ มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอีกครั้งด้วยค่าตัวระดับ 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,460 ล้านบาท) จนเป็นที่เชื่อกันว่าดีลนี้กำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่จะทำให้เกิดการย้ายทีมได้ โดยที่ สกายสปอร์ตส์ บอกด้วยว่าตอนนี้ มาดริด มั่นใจมากขึ้นว่าจะปิดดีลได้ทันก่อนที่ตลาดจะปิดทำการในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้