“มูรินโญ” เล็งคว้า เฮนเดอร์สัน แข้งแมนยูฯ เสียบแทนตัวหลักที่ส่อย้ายทีม

“ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เล็งคว้า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เล่นของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 24 มี.ค. 64 เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทำการล็อกเป้าที่จะคว้าตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เนื่องจาก อูโก โยริส ผู้รักษาประตูมือ 1 มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลหน้า ส่งผลให้ สเปอร์ส อาจตัดสินใจปล่อยตัวเขาดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญา และการกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอย่าง ลีก เอิง ฝรั่งเศส น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปสำหรับจอมหนึบตราไก่ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนผู้ดีระบุว่า สเปอร์ หมายตาผู้รักษาประตูฝีมือดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน วัย 23 เป็นตัวแทนในระยะยาวของ โยริส และนอกจาก เฮนเดอร์สัน แล้ว แซม จอห์นสโตน จอมหนึบของเวสต์บรอมิช อัลเบียน กับ นิค โป๊ป นายด่านของเบิร์นลีย์ ก็เป็นอีก 2 นักเตะที่ โชเซ มูรินโญ กำลังจับตามองอยู่เช่นกัน ซึ่งทั้ง 3 คน ล้วนเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล เรื่องราว แวดวงลูกหนัง ที่นี่ก่อนใคร