ม้วงมหากาฬ ท็อปฟอร์ม!! เปิดบ้านถล่ม ม้าลาย ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ฟิออเรนติน่า ลงสนามพบกับ ยูเวนตุส โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 20 นาที ฟิออเรนติน่า ได้ทักทายก่อน

จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวามาให้ นิโก้ กอนซาเลซ โหม่งชงเข้าในถึง จาโคโม โบนาเวนตูร่า สอดมาตวัดด้วยซ้ายบอลไปแฉลบบล็อคหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 เจ้าบ้าน โหมบุกต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ คริสตอฟ พิออนเท็ค เก็บบอลได้ในเขตโทษแปะตั้งย้อนมาให้ จาโคโม โบนาเวนตูร่า ดึงบอลหนี ฟาบิโอ มีเร็ตติ ได้ช่องจ่ายหักข้อด้วยขวาไปแฉลบบล็อค จอร์โจ้ คิเอลลินี่ หลุดเสาแรกนิดเดียว

นาทีที่ 35 “ม่วงมหากาฬ” พยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ อิกอร์ ได้สิดขึ้นมาโหม่งแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือน จากจังหวะต่อเนื่องเป็น อัลเฟรด ดันแคน เก็บบอลได้ลองซัดไกลแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบบอลปลิ้นข้ามคานออกไปไกล

นาทีที่ 45 เจ้าบ้านทะยานออกนำจนได้

จากจังหวบอลชุลมุนในกรอบเขตโทษ จาโคโม โบนาเวนตูร่า ล้มตัวจ่ายบอลออกซ้ายไปให้ อัลเฟรด ดันแคน ตามมายิงเต็มแรงผ่าน มัตเตีย เปริน บอลพุ่งตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ฟิออเรนติน่า ออกนำ 1-0

จบครึ่งเวลาแรก ฟิออเรนติน่า ออกนำ ยูเวนตุส ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าจนสามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตาใลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 ฟิออเรนติน่า ได้ลุยขึ้นมาก่อน

จากบอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย จาโคโม โบนาเวนตูร่า สอดมาเปิดบอลเข้าเขตโทษมาถึง นิโก้ กอนซาเลซ ได้ลองยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 75 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากบอลทางฝั่งซ้ายของ นิโก้ กอนซาเลซ เปิดบอลเข้าเขตโทษโค้งข้ามหัว คริสตอฟ พิออนเท็ค เกือบหลุดไปถึงเสาไกลแต่ต้องชม ดานิเอเล่ รูกานี่ ที่ยังโหม่งสกัดทิ้งช่วยไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 78 “ม่วงมหากาฬ” เกือบได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเลยมาเสาไกลเข้าทาง คริสตอฟ พิออนเท็ค โหม่งบอลไปติดเซฟ คาร์โล ปินโซโญ่ ควักออกมาจากบนเส้นก่อนเป็น จาโคโม โบนาเวนตูร่า ได้ยิงซ้ำอีกรอบก็ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู

นาทีที่ 90+2 เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ลูคัส ตอร์เรร่า พาบอลแหวกเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนโดน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เกี่ยวขาร่วงลงไปผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น นิโก้ กอนซาเลซ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ฟิออเรนติน่า นำห่าง 2-0

จบเกม ฟิออเรนติน่า เอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกกดดันได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ฟิออเรนติน่า มี 62 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 และทางด้าน ยูเวนตุส มี 70 คะแนน อยู่อันดับที่ 4

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet