ม้าลาย ฟอร์มย่ำแย่!! 4 นัดยังไร้ชัยหลังเปิดบ้านเจ๊า เอซี มิลาน ไป 1-1

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที เจ้าบ้านทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เปาโล ดีบาล่า จ่ายบอลไปให้ อัลบาโร่ โมราต้า วิ่งขึ้นมาหนี เตโอ แอร์กน็องเดซ ก่อนจะชิพบอลข้ามหัว ไมค์ เมนญอง นายด่านทีมเยือน ยูเวนตุส ออกนำ 1-0 

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 16 โมราต้า เกือบทำประตูที่สองให้ทีม

จากจังหวะของ อเล็กซ์ ซานโดร เปิดบอลเรียดมาทางฝั่งซ้ายให้ อัลบาโร่ โมราต้า จิ้มบอลตัดหน้า ซิม่อน เคียร์ แต่บอลยังไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 28 ไมค์ เมนญอง ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ โรดริโก้ เบนตันกูร์ จ่ายบอลมาให้ เปาโล ดีบาล่า แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยังถูก ไมค์ เมนญอง พุ่งปัดสกัดทิ้งเอาไว้ทัน 

นาทีที่ 24 เอซี มิลาน พยายามบุกทวงประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ ซานโดร โตนาลี่ กระชากพาบอลลุยขึ้นก่อนจะได้ช่องวางเท้ายิงไกลบอลกระดอนพื้นพุ่งเข้าหาประตู วอยเซียจ เชสนี่ ไม่พลาดย่อตัวรับเอาไว้ได้สบาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 43 เอซี มิลาน น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส จ่ายบอลไปให้ ปีแอร์ กาลูลู เติมขึ้นมาสไลด์จ่ายบอลเข้ามาในเขตโทษให้ อันเต้ เรบิช วิ่งมาซัดเน้น ๆ บอลยังไปติดบล็อกแนวรับเจ้าบ้าน กระดอนมาเข้าทาง ซานโดร โตนาลี่ ยิงทันทีบอลออกข้างประตูด้านไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ เอซี มิลาน ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังใช้โอกาสเปลืองทำให้ยังทำประตูหนีห่างไม่ได้ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 66 เกมเริ่มเดือด

จากจังหวะของ เปาโล ดีบาล่า ไม่พอใจที่แข้งทีมเยือนไม่เตะบอลทิ้งให้ดูอาการเจ็บของ อัลบาโร่ โมราต้า เข้าปะทะกับ ซานโดร โตนาลี่ จนลงไปนอนทั้งคู่ ก่อนผู้เล่นทั้งสองทีมต้องเข้ามาช่วยกันห้ามปรามก่อนเรื่องจะบานปลาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 69 ราฟาเอล เลเอา พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเลี้ยงตัดมายิงนอกกรอบ เขตโทษบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 71 เอซี มิลาน บุกมาทำประตูตีเสมอจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ซานโดร โตนาลี่ เปิดบอลโค้งเข้ามาหน้าปากประตูให้ อันเต้ เรบิช ได้ขึ้นโขกบอลหนีตัว วอยเซียจ เชสนี่ เช็คเสาซ้ายเข้าไปซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ  เอซี มิลาน ไล่ตีเสมอมา 1-1

นาทีที่ 86 วอยเซียจ เชสนี่ โชว์ซุปเปอร์

จากจังหวะของ บราฮิม ดิอาซ ขึ้นหน้ามาก่อนจะจ่ายบอลไปให้ อันเต้ เรบิช แทงต่อให้ ปีแอร์ กาลูลู ได้โอกาสยิงคนเดี่ยวโล่ง ๆ ทางเขตโทษด้านขวา แต่บอลยังไปติดปลายมือ วอยเซียจ เชสนี่  เด้งออกหลังไปแบบได้เสียว

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม ยูเวนตุส เสมอ เอซี มิลาน ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่ก็ขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้าย ก่อนจะมาโดน เอซี มิลาน ไล่ตีเสมอท้ายเกม ทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ “ม้าลาย” ยังไม่ชนะใครตั้งแต่ออกสตาร์ทลีก อยู่อันดับที่ 18 มีเพียง 2 คะแนน ส่วนทางด้าน เอซี มิลาน มี 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 2