“ม้าลาย” ยูเวนตุส พังคาบ้าน! โดน ฟิออเรนติน่า บุกเก็บ 0-3

การแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2  และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้เพียงแค่  2 นาที ฟิออเรนติน่า บุกมาขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ ฟร้องค์ ริเบรี่ จ่ายทะลุแนวรับม้าลายให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดเข้าไปก่อนจะยกบอลข้ามตัว วอยเซียจ เชสนี่ เข้าไปอย่างเหนือชั้น ฟิออเรนติน่า ออกนำ 0-1

ยูเวนตุส
นาทีที่ 15 “ม้าลาย” ต้องมาเหลือแค่ 10 คน 

จากจังหวะที่ ฮวน กวาดราโด้ พุ่งเข้าไปเปิดปุ่มใส่เข่าของ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ อย่างรุนแรง ผู้ตัดสินเป่าให้ใบแดงไล่ออกทันที ยูเวนตุส เหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม

นาทีที่ 25 วอยเซียจ เชสนี่  ช่วยเซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ดูซาน วลาโฮวิช จ่ายบอลเข้ามาในกรอบบอลถึง กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ยิงด้วยขวาบอลพุ่งจะเบียดเสาเข้าอยู่แล้ว แต่โดน วอยเซียจ เชสนี่ พุ่งปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาที 37 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

เป็นจังหวะของ เวสตัน แม็คเคนนี่ จ่ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ลองส่องไกลด้วยขวาจากนอกกรอบ แต่บอลพุ่งไปเข้ามือ บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ รับเอาไว้ได้สบาย

ยูเวนตุส

จบครึ่งแรก  ยูเวนตุส ตามหลัง  ฟิออเรนติน่า 0-1 เกมนี้เจ้าบ้าน ยูเวนตุส เสียเปรียบทั้งตัวผู้เล่น และสกอร์ ต้องมาดูกันว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร

นาทีที่ 50 ม้าลายได้ลุ้นจากฟรีคิก

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ คิเอซ่าได้เปิดฟรีคิกเข้าไปลุ้นในบริเวณเขตโทษ บอลถึง  มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แต่ยิงไม่โดนทำให้พลาดโอกาสตีเสมอ 

นาทีที่ 77 ยูเวนตุส พลาดท่าอีกครั้ง 

เป็นจังหวะที่ สเตียโน่ บิราคี่ เปิดบอลโค้งเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษหวังให้กับ คริสตีย็อง กูอาเม่ แต่ถูก อเล็กซ์ ซานโดร สกัดตัดหน้าได้แต่พลาดไปตรงกรอบเข้าประตูตัวเองไป  ฟิออเรนติน่า นำห่าง 0-2

ยูเวนตุส
นาทีที่ 81 เจ้าบ้านมาโดนอีกเม็ด

จากจังหวะขึ้นบอลมาทางซ้ายของ คริสเตียโน่ บิราคี่ เปิดบอลมาาให้ มาร์ติน กาเซเรซ วิ่งมายิงด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าไปให้ ฟิออเรนติน่า บุกมาทิ้งห่าง 0-3

จบเกม ยูเวนตุส แพ้ให้กับ ฟิออเรนติน่า 0-3 เกมนี้ม้าลายพลาดท่าเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรก และยังโดนออกนำไปก่อน ทำให้เล่นยากขึ้นทำให้แพ้พ่ายให้กับ ฟิออเรนติน่า ส่งผลให้ปัจจุบัน  ยูเวนตุส มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 4 และทาง ฟิออเรนติน่า มี 14 คะแนน เป็นอันดับ 15

ยูเวนตุส

เกมนัดถัดไปของ ยูเวนตุส พบกับ อูดิเนเซ่ วันที่ 4 มกราคม 2020 และทางด้าน ฟิออเรนติน่า  พบกับ โบโลญญ่า วันที่ 3  มกราคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่