ม้าลาย แผ่วท้ายเกม!! โดน ลาซิโอ ไล่เจ๊าบุกมาแบ่งแต้มไปแบบสนุก

การแข่งขันในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดรองสุดท้าย ระหว่าง ยูเวนตุส ลงสนามพบกับ ลาซิโอ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที ลาซิโอ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ดานิโล่ กาตัลดี้ ได้โอกาสยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเช็คคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 ม้าลาย ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ อัลบาโร่ โมราต้า  เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ดูซาน วลาโฮวิช ได้สอดขึ้นมาโหม่งส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำไปก่อน 1-0  

นาทีที่ 15 เกมรุกยังคงเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาแนวรับทีมเยือนเอาไม่อยู่ปล่อยหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะปั่นด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังโค้งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 ลาซิโอ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ยกบอลตัดแนวรับเจ้าบ้านขึ้นหน้ามาให้ มานูเอล ลาซซารี่ สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาให้ มัตเตีย ซัคคายี่ พยายามยิงไขว้แต่บอลก็ยังหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 36 ยูเวนตุส มาได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ รับบอลในเขตโทษก่อนจะไหลให้ อัลบาโร่ โมราต้า แต่งบอลหาช่องยิงในเขตโทษบอลพุ่งโค้งชนเสาก่อนจะเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ยูเวนตุส นำห่าง 2-0

นาทีที่ 42 มัตเตีย เปริน ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ มัตเตีย ซัคคายี่ ไหลบอลเข้ากลางมาให้ ดานิโล่ กาตัลดี้ แต่งบอลก่อนจะยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษบอลโค้งแต่ก็ยังไปตรงตัว มัตเตีย เปริน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ ลาซิโอ ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังมาขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 51 ลาซิโอ มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ดานิโล่ กาตัลดี้ เอาบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูบอลถึง อเล็กซ์ ซานโดร สอดเข้ามาโหม่งจ่อ ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ลาซิโอ ไล่มา 2-1

นาทีที่ 57 ลาซิโอ โหมเกมรุกกดดัน

จากจังหวะของ ดานิโล่ กาตัลดี้  รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงวางเท้ายิงหน้ากรอบเขตโทษอีกครั้งบอลยังไปตรงตัว มัตเตีย เปริน รับเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 65 ม้าลาย ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มานูเอล โลคาเตลลี่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะยกเข้าในไปให้ โมอีเซ เกน เอาบอลลงก่อนจะพลิกตัวยิงบอลยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+6 ลาซิโอ มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะของ โทมา บาซิช พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งไม่ผ่านมือ มัตเตีย เปริน ปัดออกมาแต่ยังมาเข้าทาง เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ตามมายิงมุมแคบส่งบอลเสยตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ลาซิโอ ไล่เจ๊า 2-2

จบเกม ยูเวนตุส เสมอกับ ลาซิโอ ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลในช่วงครึ่งเวลาหลังกลายเป็นทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและเฉียบคมกว่าทำให้ไล่เจ๊าไปได้สำเร็จ ส่งผลให้ ยูเวนตุส มี 70 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน ลาซิโอ มี 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 5

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet