ยักษ์ชนยักษ์!! ม้าลาย ไล่เจ๊า บาร์ซ่า ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบกับ ยูเวนตุสโดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-5-1

นาทีที่ 5 บาร์ซ่า ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะไหลขึ้นหน้าให้ โรแบร์ต แลวันดอฟสกี ได้โอกาสซัดเน้นหน้าปากประตูบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 10 เกมรุกยังเป็นของ บาร์เซโลน่า

จากจังหวะบอลวางเข้าในมาถึง ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 บาร์ซ่าเอาจนได้

จากจังหวะของ อุสมาเน่ เดมเบเล่ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะลากบอลตัดเข้าในเขตโทษหลบแนวรับม้าลายไปถึงสามคนก่อนจะยิงมุมแคบส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 39 ม้าลาย มาได้ประตูไล่เจ๊าจนได้

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ เติมขึ้นมารับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสปาดเรียดส่งบอลเข้ากลางมาให้ โมอีเซ เกน ยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่ยาก ม้าลาย ไล่มา 1-1

นาทีที่ 40 เดมเบเล่ โชว์พริ้ว

จากจังหวะของ อุสมาเน่ เดมเบเล่ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะลากบอลตัดเข้าในเขตโทษได้ช่องซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด บาร์เซโลน่า พลิกแซง 2-1

จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ออกนำ ยูเวนตุส ไปก่อนที่ 2-1 รูปเกมทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดแต่เป็นฝั่ง บาร์ซ่า ที่เฉียบคมกว่าชิงพังประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 ม้าลาย ทวงประตูคืนได้อย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เดอนี ซาการียา ไหลบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ มานูเอล โลคาเตลลี่ สอดขึ้นมาสกิดบอลให้ โมอีเซ เกน ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ยูเวนตุส ไล่เจ๊าอีกครั้ง 2-2

นาทีที่ 55 นายด่าน บาร์ซ่า เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่าน บาร์ซ่า ตบทิ้งออกหลังได้ทันเวลา

นาทีที่ 67 ม้าลาย เกือบมาได้ประตูส่งท้าย

จากจังหวะของ อังเฆล ดิ มาริอา เล่นฟรีคิกวิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งข้ามกำแพงโค้งไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

จบเกม บาร์เซโลน่า เสมอกับ ยูเวนตุส ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง บาร์ซ่า ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอ ทำให้จบลงด้วยการเสมอกันไป