ยังกินกันไม่ลง!! เบรเมน เปิดบ้านจบเจ๊าฮันโนเวอร์นัดเปิดฤดูกาล

การแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดส ลีกา 2 ระหว่าง เบรเมน เปิดบ้านพบกับ ฮันโนเวอร์ เกมนี้เจ้าบ้าน ลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 8 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ นิคลาส ชมิดต์ ไหลบอลทะลุช่องไปให้ นิกลัส ฟูลครัก หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่จังหวะยิงยังทำได้ไม่ดีพอบอลหลุดเสาออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 16 เบรเมน ยังขึงเกมรุกไว้ได้

จากจังหวะของ นิคลาส ชมิดต์ จ่ายบอลมาให้ ยูยะ โอซาโกะ หน้ากรอบเขตโทษพยายามจะจ่ายทะลุช่องเข้าไปให้ นิกลัส ฟูลครัก แต่เจ้าตัวเข้าไม่ถึงบอลทำให้บอลเลยไปเข้ามือ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 24 ฮันโนเวอร์ เกือบมาได้ประตูขึ้น

จากจังหวะของ ฟลอเรนต์ มุสลีย่า รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกตัดเข้ากลางมาวางเท้ายิงไกลเต็มข้อบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 เบรเมน ได้ตอบโต้ขึ้นมาอีกครั้ง

จากจังหวะของ นิกลัส ฟูลครัก ครองบอลอยู่หน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางฝั่งขวาก่อนจะแต่งบอลจนได้ช่องยิงบอลยังพุ่งไปตรงตัว รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบครึ่งแรก เบรเมน ยังเสมอกับ ฮันโนเวอร์ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอดแต่ยังหาจังหวะเข้าทำสุดท้ายได้น้อย ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เบรเมน มาได้ประตูขึ้นนำไว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ นิคลาส ชมิดต์ เปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูและกลายเป็น ซิมง ฟาแล็ตต์ แนวรับฮันโนเวอร์ที่พยายามขึ้นแย่งโหม่ง กลายเป็นโดนหัวบอลทะลักเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย เบรเมน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 54 มาร์วิน ดักซ์สเคด ยิงอย่างเหนือชั้น

จากจังหวะของ เซอิ มุโรยะ เปิดบอลทะลุขึ้นหน้ามาให้ มาร์วิน ดักซ์สเคด หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะชิพข้ามหัว ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ เข้าไปอย่างเหนือชั้น ฮันโนเวอร์ ไล่มา 1-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 70 เบรเมน พยายามเร่งเครื่องบุก

จากจังหวะของ จอช ซาร์เจนท์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้ากลางตัดสินใจส่องไกล หน้ากรอบเขตโทษบอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 81 ฮันโนเวอร์ เกือบมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ

จากจังหวะของ มาร์วิน ดักซ์สเคด ทำชิ่งกับ ลินตัน ไมน่า ก่อนจังหวะสุดท้ายจะเป็น มาร์วิน ดักซ์สเคด ได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม เบรเมน เสมอกับ ฮันโนเวอร์ ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแต่กลายเป็น ฮันโนเวอร์ มีโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า และก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันอยู่ทั้งสองทีมทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

เกมนัดถัดไปของ เบรเมน ลงสนามพบกับ ดุสเชลดอร์ฟ ในวันที่ 1 สิงหาคม และทางด้าน ฮันโนเวอร์ ลงสนามพบกับ รอสต๊อด วันที่ 31 กรกฏาคม