ยัง บอยส์ สู้ไม่ถอย!! ซัดชัยท้ายเกมเปิดบ้านสอย “ปีศาจแดง” 10 คน

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ระหว่าง ยัง บอยส์ ลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที ยัง บอยส์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เจดอน ซานโช่ พลาดเสียบอลกลางสนามโดน เมสชัค เอเลีย พาบอลกระชากลุยขึ้นมาก่อนได้ช่องยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบบอลพุ่งผ่านมือ ดาบิด เด เคอา หลุดเสาไกลไปแบบได้เสียว

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 12 ยัง บอยส์ ยังเป็นฝ่ายได้ลุ้นประตู

จากจังหวะบอลสวนกลับทิ้งมาทางฝั่งซ้ายให้ เมสชัค เอเลีย ลากพาบอลเข้าเขตโทษโยกหลบ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ พาไปสุดเส้นแต่จังหวะปาดเข้าในบอลแรงผ่านหน้าประตูหลุดออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 13 กลายเป็น “ปิศาจแดง” ทะยานออกนำจนได้ 

จากจังหวะจ่ายบอลสุดเหนือชั้นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดีดไซค์ก้อยเข้าเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้ามาแปด้วยขวาบอลยังไปติดเซฟ ดาวิด บอลล์มูส แต่บอลยังแรงพอไหลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 24 ยัง บอยส์ เปิดเกมสู้

จากบอลทางฝั่งขวาของ คริสเตียน ฟาสส์นาชต์ ลากบอลตัดเข้าในก่อนได้ช่องยิงด้วยซ้ายบอลโค้งหนีแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา พุ่งไปปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 35 แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน

จากความผิดพลาดของ อารอน วาน-บิสซาก้า จับบอลลั่นก่อนตามไปเปิดปุ่มใส่ข้อเท้า โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกให้ใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 10 คนในสนาม

นาทีที่ 37 ยัง บอยส์ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะเปิดบอลทางซ้ายโค้งเข้าเขตโทษลึกไปเสาไกลถึง คริสเตียน ฟาสส์นาชต์ สอดมายิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่าน ลุค ชอว์ โค้งหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งเวลาแรก ยัง บอยส์ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ทำให้ยังนำไม่ห่างและมาพลาดเสียเปรียบตัวผู้เล่น ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 54 แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้ากดดันหาประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลทิ้งยาวออกซ้ายมาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้ความเร็วฉกบอลตัดหน้า โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า กระชากเข้าเขตโทษก่อนโดนแซะร่วงลงไปในเขตโทษแต่ ผู้ตัดสิน ใจแข็งไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ

นาทีที่ 66 ยัง บอยส์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้

จากจังหวะของ เมสชัค เอเลีย ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเข้าเขตโทษบอลแฉลบเลยมาเข้าทาง มูมี่ เอ็นกามาเลว ยิงส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปไม่พลาด ยัง บอยส์ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 86 เกมรุกกลายเป็นของ ยัง บอยส์

จากจังหวะของ มิเชล เอบิสเชอร์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ จอร์แดน ซีบาเชอร์ ใช้ความแข็งแกร่งเอาบอลลงก่อนจ่ายตั้งมาให้ มูมี่ เอ็นกามาเลว ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล
ทดเจ็บนาทีที่ 90+5 แฟนบอล ยัง บอยส์ ได้เฮสนั่น

จากความผิดพลาดของ เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายบอลคืนหลังเบากลายเป็นบอลไปเข้าทาง จอร์แดน ซีบาเชอร์ หลุดเข้าไปดวลกับ ดาบิด เด เคอา ยิงส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ ยัง บอยส์ พลิกนำ 2-1

จบเกม ยัง บอยส์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้เกมนี้เจ้าบ้าน ยัง บอยส์ พลิกกลับมาชนะไปจนได้ ยัง บอยส์ เก็บ สามแต้มแรกไปได้ก่อน