ยานนิค การาสโก้ โชว์ฟอร์มโหด! พาทีมคว้าชัยเก็บแต้มสำคัญ

การแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม A ระหว่าง ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และฝั่งผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2 ทั้งสองทีมต้องการสามคะแนนเต็มเพื่อเข้ารอบ

แอตเลติโก มาดริด
นาทีที่ 2 เจ้าบ้าน ซัลซ์บวร์ก ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะ แพตสัน ดากา โหม่งเช็ดให้ เมอร์กิม เบริช่า หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ยาน โอบลัค ไปแล้ว แต่บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15  ซัลซ์บวร์ก เดินเครื่องบุกหนัก

จากจังหวะ เซกู กอยต้า ยิงด้วยขวาไปแต่ ยาน โอบลัค ยังปัดออกไปได้ บอลยังไปเข้าทาง โดมินิค โซบอสซ์ไล ยิงซ้ำนอกกรอบด้วยขวาอีกครั้งแต่ก็ยังโดน ยาน โอบลัค ปัดออกหลังไปได้อีก

แอตเลติโก มาดริด
นาทีที่ 24 ตราหมี ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ หลุยส์ ซัวเรส จ่ายเข้ากลางให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษแต่วางเท้าไม่ดีบอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 39 มาริโอ เอร์โมโซ่ บุกพาตราหมีออกนำไปก่อน

จากจังหวะได้ฟรีคิกทางด้านซ้าย ยานนิค การ์ราสโก้ ครอสมาหน้าประตูให้ มาริโอ เอร์โมโซ่ ขึ้นโหม่งบอลเปลี่ยนทางผ่านมือ ซิซาน สตานโควิช เข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริดบุกนำ 0-1

จบครึ่งแรก ซัลซ์บวร์ก ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด  0-1 เป็นทีมเยือนที่สร้างจังหวะเข้าทำในจังหวะสุดท้ายได้ดีกว่าทำให้ออกนำกดดันเจ้าบ้านไปได้ก่อน

นาทีที่ 49  ซัลซ์บวร์ก พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะ เมอร์กิม เบริชา เปิดบอลมาให้ โดมินิค โซบอสซ์ไล หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดายเป็นจังหวะเน้นๆอีกครั้งที่เจ้าบ้านพลาดโอกาส

นาทีที่ 86  ยานนิค การ์ราสโก้ งัดฟอร์มโหดทั้งยิงทั้งจ่าย

จากจังหวะของ  อังเคล กอร์เรอา เปิดบอลไปหน้าปากประตูให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ก่อนจะยิงเข้าไปไม่พลาด แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 0-2

จบเกม ซัลซ์บวร์ก แพ้ให้กับ  แอตเลติโก มาดริด ไป  0-2 ชิงตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยการเก็บสามแต้มจบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม A ถือว่า ตราหมีเก็บแต้มสำคัญได้สำเร็จ ถึงแม้เจ้าบ้าน ซัลซ์บวร์ก จะมีจังหวะเข้าทำและการครองบอลที่มากกว่า แต่กลายเป็นว่าผู้เล่นของแอตเลติโก มาดริด นั้นมีความเฉียบคมมากกว่า

แอตเลติโก มาดริด

เกมนัดถัดไป ซัลซ์บวร์ก พบกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2020 และทางด้าน แอตเลติโก มาดริด พบกับ เรอัล มาดริด  ในวันที่ 13 ธันวาคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่